รีเซต

ผ่อนคลายเก๋ๆ!! เมย์ ปลอบ เป้ย เพื่อนรักดี๊ดี เปิด เมีย2018 ให้ดูจนเพื่อนยิ้มได้แล้ว (มีคลิป)

ผ่อนคลายเก๋ๆ!! เมย์ ปลอบ เป้ย เพื่อนรักดี๊ดี เปิด เมีย2018 ให้ดูจนเพื่อนยิ้มได้แล้ว (มีคลิป)
Entertainment Report_2
8 สิงหาคม 2561 ( 18:11 )
3.4K

ปลอบเพื่อนดี๊ดี! “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” เพื่อน2018 เรียกว่าเพื่อน “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ทุกข์ขึ้นมาเมื่อไหร่ เครียดกับข่าวเรื่องสาวปริศนากับสามี “ป๊อป ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน” จนท้องมีอาการแข็งต้องนอนโรงพยาบาลเพื่อดูอาการ เพื่อนๆ ทยอยกันมาเยี่ยม ส่วนเมย์มาอยู่เป็นเพื่อนแต่ตั้งเกิดข่าวจนถึงโรงพยาบาล เล่นเป็นเพื่อนน้องโปรด ก็ทำได้หมด ล่าสุด ปลอบเพื่อน เพราะอยากช่วยให้เพื่อนได้คลายเครียดด้วยการดูละคร เมีย 2018 ที่ตัวเองแสดงด้วยในบท “มุนิน” ย้อนหลัง งานนี้ได้เห็นสีหน้าสีตาเป้ย ผ่อนคลายบ้าง ก็ถือว่าเพื่อนเมย์มาถูกทางแล้ว อิอิ

 

เมีย2018 ดู เมีย2018 🙈🙈🙈 #เมีย2018

โพสต์ที่แชร์โดย pitchanart sakhakorn (@maypitchy) เมื่อ

 

ละครเมีย 2018 กำลังดัง สถานการณ์เมียหลวงของเรื่องจริง และคนรอบข้างก็ทำให้เมย์ สตรองและไม่ได้อยากโสด จนต้องโพสต์ระบายลงในไอจีว่าใครก็อยากมีครอบครัวที่ดี รักเพื่อน และอยากให้เพื่อนอย่างเป้ย ผ่อนคลายจากเรื่องราวภายในครอบครัว ก็เลยเปิดละครดัง เมีย 2018 ย้อนหลังให้ดู เป็นการผ่อนคลายที่ต้องบอกว่าเหนือชั้นทีเดียว ละครดัง เนื้อหาใกล้เคียง แถมแสดงร่วมด้วย ครบสูตร ตรงประเด็น รักเพื่อนแถมยังได้โปรโมตละครที่ตัวเองร่วมแสดงไปด้วย เป็นการปลอบสไตล์เมย์นะจ๊ะ น่ารักเชียว! ดูแล้วเป้ย สบายใจลุกมายิ้มแล้วจ้า แถมยอมกินข้าว และฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงมาด้วย

 

โพสต์ที่แชร์โดย pitchanart sakhakorn (@maypitchy) เมื่อ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา maypitchy , ppanward ,

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID