รีเซต

แม่มีผมนะ! เป้ย โพสต์กำลังใจจาก น้องโปรด โคตรน่ารัก กอดนี้ทะลุล้านวิว! (มีคลิป)

แม่มีผมนะ! เป้ย โพสต์กำลังใจจาก น้องโปรด โคตรน่ารัก กอดนี้ทะลุล้านวิว! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
9 สิงหาคม 2561 ( 07:00 )
6.2K

น้องโปรดสมชื่อ! คงต้องบอกว่ากำลังใจสำคัญของคุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอดอย่าง “เป้ย ปานวาด เหมมณี” อดีตนางร้ายหน้าสวยที่กำลังตกเป็นข่าวปัญหาครอบครัวกับสาวปริศนาที่มาข้องแวะกับสามี อย่าง “ป๊อป ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน” จนทำให้เกิดอาการเครียดจนต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะมีอาการท้องแข็ง เพื่อนดารา ทีมเมียหลวงทั้งหลายยังคงเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้มากมาย รวมไปถึงลูกชายสุดน่ารักอย่าง “น้องโปรด” ที่เข้ามากอดและหอมแม่แสดงความรักด้วยความห่วงใยพร้อมเพลง “ฉันดีใจที่มีเธอ” ต้องบอกว่าทะลุล้านวิว เพราะภาพความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องโปรดนี้ทำเอาเพื่อนๆของแม่ ดารา แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันรัวๆ ให้แม่เป้ย หลังจากดูคลิปนี้

 

 

ตอนนี้เป้ยยิ้มได้แล้ว คลายความกังวล มีเพื่อนสนิท,กระแต ศุภักษร เพื่อนซี้ก็พาน้องเจ้าคุณ น้องเจ้าขา มาเยี่ยมป้าเป้ย คลายความกังวลไปได้มาก ส่วนเมย์ พิชญ์นาฎ นอกจากจะเปิดละครเมีย2018 ให้เพื่อนดูคลายเครียดจนยิ้มได้แล้ว ยังโพสต์ภาพ แม่ของป๊อปเดินทางมาเยี่ยมลูกสะใภ้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา ppanward

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID