รีเซต

ซึ้งน้ำตาแตก! อุ้ม เผย หอย เป็นสุภาพบุรุษ กอดเคลียร์ใจบนเวที The mask เป็นพี่ชายแสนดี (มีคลิป)

ซึ้งน้ำตาแตก! อุ้ม เผย หอย เป็นสุภาพบุรุษ กอดเคลียร์ใจบนเวที The mask เป็นพี่ชายแสนดี (มีคลิป)
Entertainment Report_2
10 สิงหาคม 2561 ( 11:46 )
19.2K

แต่งงานและเลือกใช้ชีวิตคู่กับ “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” สำหรับ “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” เจ้าสาวป้ายแดงสุดเซ็กซี่ รายการThe mask singer project a ที่นำเอาหน้ากากคนดังต่างๆมาร้องเพลงกันใหม่ เซอร์ไพรส์กันไปหลายคนแล้ว รวมไปถึงคิวอุ้ม มาใต้หน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามัน ที่ได้มีโอกาสได้รับการติดต่อให้มาหลังจากแต่งงานไปแล้ว 2 วัน นอกจากได้มาร้องเพลงยังมีโอกาสได้เคลียร์ใจกับแฟนเก่า “หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” ที่ครั้งหนึ่งเคยลดน้ำหนัก ออกกำลังกายฟิตหุ่นเพื่ออุ้มมาแล้ว เป็น 1 ใน คอมเมนเตเตอร์ในรายการนี้ด้วย เรียกว่าซึ้งทั้งเจ้าตัว คนในสตูและแฟนๆที่ติดตามข่าวมาตลอดเพราะหอยเคยตามจีบอุ้มมาก่อนแต่เลิกรากันไปเพราะอุ้มมีเป้าหมายว่าอยากใช้ชีวิตครอบครัวและมีลูก พอได้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อกัน ดูคลิปแล้วน่ารักจังและเป็นมิตรภาพที่ดีอีกคู่ เรียกน้ำตาไปโดยไม่รู้ตัว

 

สำหรับอุ้มนั้นพูดบนเวทีว่า หอยมีความเป็นสุภาพบุรุษมาโดยตลอด ในช่วงเวลาที่ศึกษาดูใจกันแต่ไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ยังรักแบบพี่ชายที่ดีตลอดไป ด้านหอยที่ไม่ได้ไปร่วมงานแต่งเพราะติดงาน พูดถึงความรู้สึกอย่างซึ้งว่า เข้าใจการตัดสินใจของอุ้ม ว่าอยากมีครอบครัวและมีความสุข และเลือกบอล ไม่ติดค้างใจต่อกัน จากนั้นยังมีซีนกอดกันบนเวที ทำเอากองเชียร์น้ำตาไหลซึ้งไปตามๆกันเลยทีเดียว สำหรับอุ้มนั้น เผยในไอจีถึงเรื่องราวนี้ว่าต่อจากนี้ไม่คาใจกันแล้วนะจ๊ะ

 

พี่เป็นพี่ชายที่แสนดีของอุ้มเสมอ @hoysaranair ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีดีที่มีให้กับน้องเสมอ ตอนถ่ายรายการน้ำตาคลอซึ้งมาก พอได้ดูรายการก้ซึ้งอีก ใจพี่โคตรหล่อ อุ้มก้ขอให้พี่ได้เจอความรักที่ดีมีแฟนสวยๆ มีความสุขกับความรักนะคะ #ใครยังไม่ดูย้อนหลังดูด่วน #themasksingerprojecta #หน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามัน

โพสต์ที่แชร์โดย Aum Lukkana. (@lukkanaaum) เมื่อ

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา lukkanaaum , hoysaranair

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID