รีเซต

โย เครียด!! เอ อัญชลี ประสบอุบัติเหตุ กระดูกเชิงกรานหัก หลังร่วมปั่นจักรยานลงใต้

โย เครียด!! เอ อัญชลี ประสบอุบัติเหตุ กระดูกเชิงกรานหัก หลังร่วมปั่นจักรยานลงใต้
Entertainment Report_1
13 สิงหาคม 2561 ( 08:00 )
7.3K

ทำแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจตกใจกันยกใหญ่กับอุบัติเหตุของ เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร ที่เข้า ร่วมกิจกรรม รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้ โดยปั่นจักรยานผ่าน 12 จังหวัด เป็นระยะทางกว่า 1,300 กิโลเมตร งานนี้น้องสาวอย่าง โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ออกมาโพสต์ถึงอุบัติเหตุครั้งนี้ว่า

 

โพสต์ที่แชร์โดย YOYO 👑 (@yoyossavadee) เมื่อ

“แจ้งข่าวค่ะ พี่เอรถล้มนะคะ มีน้องล้มข้างหน้าพี่เอหลบไม่ทันเลยชนกัน บาดเจ็บทั้งคู่ ตอนนี้ส่งรพประจวบ โยนั่งรออยู่หน้าห้อง x-Ray ใจจะขาดไม่สามารถดูแลพี่ได้เลย เสียใจมาก อธิษฐานให้พี่เอด้วยนะคะทุกคน เค้าร้องไห้กลัวจะเจ็บมากแล้วกลับมาปั่นไม่ได้ เดี๋ยวโยจะเอาข้อความกำลังใจให้เค้าอ่าน เอตั้งใจอยากปั่นให้จบไปช่วยน้องๆที่ใต้จริงๆ ขอให้เอไม่เป็นไรมากด้วย” ซึ่งหลังจากนั้นทีมงานรีบพาสาวเอ เข้าโรงพยาบาลเพื่อเช็คอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด โย ยศวดี ก็ออกมาอัพเดทอาการของพี่สาวเธออีกครั้ง

 

โพสต์ที่แชร์โดย YOYO 👑 (@yoyossavadee) เมื่อ

 

“ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง พี่เอกระดูกเชิงกรานหักและร้าว2จุด ต้องส่งตัวกลับไปรักษาต่อที่กรุงเทพค่ะ เพิ่งเข้าใจถึงคำว่าเจ็บปวดแทนมันคืออะไรก็วันนี้ คงไม่มีใครเชื่อในความรู้สึกของเรา2คนว่ามันสำคัญแค่ไหนที่เราต้องมีกันและกัน โยเจ็บปวดมากมายพูดไม่ออกกับภาพที่เห็น เค้านอนเจ็บอยู่ที่พื้น เค้าร้องไห้ ภาพเค้าอยู่ในรถ ambulance ถ้าให้เป็นโยเจ็บแทนได้โยจะทำ โยแข็งแรงกว่าเค้าโยรับสภาพแบบนี้ได้ วันที่ชวนเค้ามาปั่นจักรยาน เราสัญญาว่าจะดูแลซึ่งกันและกัน เอเป็นแม่คนมีลูกที่เอรักมากๆ เอเป็นอะไรไปสักคนเราอยู่กันไม่ได้ มันคือจุดจบของครอบครัวเรา วันนี้พระเจ้ายังเมตตาเรามากล้นที่ให้เอบาดเจ็บที่ทนได้รักษาได้ อยากขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยดูแลเอในวันนี้นะคะ วุ่นวายกันน่าดูเพราะเป็นวันหยุดและต่างจังหวัดด้วย โยขอโทษที่ร้องไห้หนักมากเห็นด้านที่อ่อนแอที่สุดกันแล้ว โยอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเอ ก่อนเอขึ้นรถกลับกรุงเทพ เอย้ำว่าให้โยสู้ ปั่นต่อไปให้สุดเบตง ทั้งที่ใจโยตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว โยรู้เอตั้งใจกับการปั่นครั้งนี้มากๆ เอซ้อมมาอย่างดี เป็นนักปั่นที่มีความพัฒนาสูง เหตุการณ์วันนี้เกินกว่าที่ใครจะแก้ไขได้ มีคนล้มหน้าเรายังไงก็ต้องชน ถามใจโยสิ่งที่อยากทำที่สุดตอนนี่คือนั่งรถไปกับเอ อยู่ข้างๆเค้าในตอนที่เค้าบาดเจ็บ เค้าเสียใจมากที่กลับมาปั่นต่อไม่ได้โยรู้ แต่ในความเป็นจริงโยต้องอยู่ตรงนี้และทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ เพื่อเอ..เอให้ใจไปเต็ม100เพื่อน้องๆ โยยังฮึดสู้เอไม่ได้เลยในแต่ละวันบอกตรงๆ โยมาอยู่ตรงนี้เพราะเค้าจริงๆ เออยากมาโยถึงต้องมาด้วย ปั่นก็ปั่นด้วยกัน ลุยด้วยกัน โยต้องสานฝันนี้ต่อให้สำเร็จ เพื่อเอ เพื่อน้องๆที่ใต้ โยไม่รู้ว่ามันจะไหวสักแค่ไหนแต่จะไม่ยอมแพ้ ไม่ต้องการคำชมเชยใดๆนะคะ ขอความดีทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ทำมอบให้เอทั้งหมด ตัวเอบาดเจ็บแต่ใจเอจะอยู่กับโยจนสุดเส้นทาง ถ้าคุณเชื่อในความรักและความเสียสละของคนคนหนึง ช่วยกันบริจาคนะคะ เราจะทำเพื่ออีกหลายพันชีวิตที่รอความหวังจากทุกๆคน อย่าให้น้ำตาเอวันนี้ต้องเสียเปล่า ถ้าเอสู้โยก็จะสู้ รักเอมากๆ รักสุดหัวใจ!! ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้เอ เค้าได้อ่านนะคะ”

โพสต์ที่แชร์โดย Sanchai Engtrakul (@pegliyah) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย YOYO 👑 (@yoyossavadee) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย YOYO 👑 (@yoyossavadee) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Avie&Mom 💖 (@a_unchalee) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Avie&Mom 💖 (@a_unchalee) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Avie&Mom 💖 (@a_unchalee) เมื่อ

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา yoyossavadee, pegliyah, a_unchalee

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID