รีเซต

รัก 18 ปี ตีครั้งเดียว!! นุ้ย ล็อกคอ ตั๊ก กลางปั๊ม จนลูกตกใจ

รัก 18 ปี ตีครั้งเดียว!! นุ้ย ล็อกคอ ตั๊ก กลางปั๊ม จนลูกตกใจ
Entertainment Report_1
15 สิงหาคม 2561 ( 12:20 )
11.8K

คู่รักซุป’ตาร์ตลกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะไปปรากฎตัวที่ไหนก็มักจะสร้างความสุขเสียงหัวเราะให้ทุกคนกับ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” และ “นุ้ย เชิญยิ้ม” วันนี้ทั้งคู่มาเปิดใจกับเรื่องราวความรักที่ผ่านกาลเวลา ผ่านทุกความรู้สึก

 

 

ตั๊กเปิดใจว่าตั้งแต่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยมาก “เราเคยทะเลาะกันใหญ่โตกลางปั๊มน้ำมันค่ะ เริ่มจากเราตื่นนอนมาเราก็บอกพี่นุ้ยว่าถ้าลงไปข้างล่างฝากบอกแม่บ้านหน่อยนะว่า ตั้กขอกาแฟหน่อย พี่นุ้ยก็ตะโกนลงไปให้ แต่เรารู้สึกว่าเขาตะโกนเสียงเบา เราเลยไปตะโกนซ้ำ แล้วพอขับรถออกจากบ้านไป พี่นุ้ยก็ขับรถเร็วมากแบบ ฟิ้วๆ จนเรากลัว แล้วพอเข้าไปเติมน้ำมันในปั๊ม เราก็เปิดประตูจะลงจากรถเลย ในใจคิดว่าจะไม่อยู่แล้ว แต่พี่นุ้ยก็ล็อคคอไม่ให้ลงไป เราเลยตะโกนลั่นปั๊มเลยว่า ช่วยด้วยๆ ซึ่งต้นเหตุที่เขาโมโหมากเพราะเราไปตะโกนสั่งแม่บ้านซ้ำ คือเขาจะอารมณ์ร้อนมาก”

 

โพสต์ที่แชร์โดย TuckNuiPooh (@tucknuipooh) เมื่อ

ฟากนุ้ยก็เผยว่าเคยอารมณ์ร้อนขนาดที่ทำให้ น้องภู ลูกชายกลัวจนตัวสั่น “บางทีขึ้นไปทะเลาะกันอยู่ข้างบน แล้วลูกอยู่ข้างล่าง ลูกก็ตัวสั่นด้วยความกลัว เพราะเราเป็นคนเสียงดัง ดุทีดังลั่นบ้านเลย แต่ทุกครั้งที่ทะเลาะกันเราก็จะเป็นฝ่ายเข้าไปขอโทษเขาก่อน เพราะเขาเป็นคู่ชีวิตเรามา 18 ปีแล้ว ที่จะดูแลกันไปจนแก่เฒ่า”

 

 

โพสต์ที่แชร์โดย TuckNuiPooh (@tucknuipooh) เมื่อ

ติดตามการเปิดเผยเรื่องราวความรักของ “ตั๊ก-นุ้ย” ได้ใน รายการ “คลับฟรายเดย์โชว์” วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่อง GMM25

 

โพสต์ที่แชร์โดย TuckNuiPooh (@tucknuipooh) เมื่อ

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID