รีเซต

ซึ้งและฮา! ป๋อ โพสต์เล่นละครเรื่องแรกไม่ได้ เผย อ้อม พิยดา อดทนสอนจนรอด!!

ซึ้งและฮา! ป๋อ โพสต์เล่นละครเรื่องแรกไม่ได้ เผย อ้อม พิยดา อดทนสอนจนรอด!!
Entertainment Report_2
15 สิงหาคม 2561 ( 13:00 )
9.1K

เล่นละครเรื่องแรกก็เจอ “อ้อม พิยดา อัครเศรณี” รับบทนางเอก และสอนการแสดงให้สำหรับ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” 18 ปีผ่านจากละคร “เก็บแผ่นดิน” จนอ้อม พิยดา รับหน้าที่ผู้จัดให้กับช่อง 3 ครั้งนี้ในละคร “ด้ายแดง” ป๋อจึงสัญญาว่าจะรับหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด แถมยังบอกว่านางเอกอย่างอ้อมยังแอบสอนการเล่นละครเรื่องแรกให้ เพราะตนเล่นไม่ได้เลย พรรณนาจนเกือบซึ้งแล้วมาหักมุมเอาตรงลูกของเพื่อนนักแสดง “หนึ่ง ชลัฏ ณ สงขลา” อุ้มลูกร่วมเฟรมด้วย ขึ้นต้นซึ้ง ลงท้ายฮาซะอย่างนั้น

 

 

 

พระเอกสายฮาจะโพสต์ซึ้งทั้งที ก็มีเหตุให้ได้ฮาอีก เจ้าตัวล่าถึงการทำงานกับนางเอกครั้งแรกในชีวิต ป๋อโพสต์ถึงอ้อมว่า… “ผมรู้สึกดีใจไปกับอ้อม ได้เห็นความมุ่งมั่นในการทำงาน ได้แอบเห็นความเครียดในความพยายามทำให้กองถ่ายทำงานได้อย่างราบรื่น อ้อมเป็นนางเอกคนแรกของผม ตอนนั้นอ้อมทำงานกับผมด้วยความอดทน ผมเล่นไม่ได้เลย ผมตื่นเต้น ผมไม่เข้าใจ แต่ด้วยความโชคดีของผม ผมได้เจออ้อม ได้เล่นกับอ้อม อ้อมแอบทยอยๆสอนผมทีละนิดๆ จนผมเปิดใจ จนผมกล้าที่จะแสดง กล้าที่จะรู้สึก…..มาวันนี้ เพื่อนๆนักแสดงผันตัวมาเป็นผู้จัดกันมากมาย อ้อมก็ยังเป็นเพื่อนผู้จัดคนแรกที่ติดต่อมาในละครเรื่อง ด้ายแดง ด้วยเหตุผลที่น่าเล่นมากคือ……เรื่องนี้อ้อมอยากให้ป๋อเล่น!!!………ขอบคุณนะครับอ้อม เราจะทำให้ดีที่สุด อย่างสุดความสามารถ #ปล.หนึ่ง!! มรึงไม่เกี่ยวอะไรกับแคปชั่นนี้เลย แต่ขอบอกว่า…………ลูกมรึงมองแรงมร๊ากกกกกกกก!!!!!!!!…………..#ด้ายแดง #ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

กำลังบรรยายซึ้งๆ แต่ต้องมาฮาเพราะเพื่อนนักแสดงอุ้มลูกสาวร่วมเฟรมแล้วจ้องป๋อตาเขม็ง ไม่เกี่ยวกับแคปชั่นแต่ฮาลั่นไอจีเลยทีเดียว ลูกสาวหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา poh_natthawut , aomphiyada

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID