รีเซต

ผมด่าไม่ลง! คิง ก่อนบ่าย โพสต์ถึง เสก โลโซ มีกินเพราะเงาเสียงขอเลือกมองในมุมที่ดี!

ผมด่าไม่ลง! คิง ก่อนบ่าย โพสต์ถึง เสก โลโซ มีกินเพราะเงาเสียงขอเลือกมองในมุมที่ดี!
Entertainment Report_2
16 สิงหาคม 2561 ( 10:28 )
5.5K

จากใจน้อง! “คิง ก่อนบ่าย” หรือ “ณภัทร ชุ่มจิตตรี” ตลกชื่อดังโพสต์ให้กำลังใจ “เสก โลโซ” หลังจากเจ้าตัวออกมาไลฟ์สดแล้ววิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวไปในหลายๆ ด้าน โดยที่คนใกล้ชิดเผยว่านักร้องดังป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ซึ่งคิงเคารพและชื่นชอบเสกในฐานะศิลปินต้นแบบ ที่นำคาแรกเตอร์มาฝึกร้องเพลง จนได้โลโก้เป็นเงาเสียง โพสต์คนล้มอย่าซ้ำเติมต้องให้กำลังใจ เผยขอให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ ยอมรับด่าไม่ลงเพราะยังเอาผลงานเขามาหากินอยู่ พร้อมส่งกำลังใจ เชื่อเหรียญมีสองด้าน เลือกเสพแต่ด้านดีๆก็พอ

 

 

เงาเสียงของเสก โลโซ อย่าง คิง ก่อนบ่าย ส่งกำลังใจถึงเสก โลโซ นักร้องร็อกแอนด์โรลชื่อดัง ซึ่งออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กแบบมาราธอน ตรวจฉี่โชว์ว่าไม่ได้เสพยา และเอ่ยพาดพิงถึงบุคคลหลายกลุ่มจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ แต่ตลกดังยืนยันว่าตนไม่อาจด่าได้ เพราะยังใช้ความสามารถของเสกทำมาหากิน และโพสต์ในไอจีส่วนตัวว่า… ในวันที่ทุกคนด่าพี่ แต่ผมคนนึงที่จะไม่ด่าพี่ ตราบใดที่ผมยังเอาความดี และผลงานพี่มาหากิน ผมไม่รู้ว่าพี่เจออะไรมา ขอให้พี่ผ่านมันไปให้ได้ครับ พี่เสก โลโซ
#รอยยิ้มนักสู้ #คนล้มอย่าซ้ำสิ่งที่ต้องทำคือให้กำลังใจ

นอกจากโพสต์ส่งกำลังใจ คิง ยังโพสต์ภาพที่แต่งกายเลียนแบบเสกจนเป็นที่รู้จักโด่งดังจนถึงทุกวันนี้อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา kingkonbai

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID