รีเซต

ป่วยกะทันหัน! อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ถูกหามเข้าไอซียู ทีมงานแจ้งด่วนขอเลื่อนคอนเสิร์ต!

ป่วยกะทันหัน! อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ถูกหามเข้าไอซียู ทีมงานแจ้งด่วนขอเลื่อนคอนเสิร์ต!
Entertainment Report_2
16 สิงหาคม 2561 ( 17:11 )
3.4K

ตกอกตกใจกันพอสมควร หลังจากมีรายงานข่าวแจ้งว่า ผู้กำกับละคร และนักร้องชื่อดังอย่าง “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ถูกหามส่งโรงพยาบาลส่งในห้องไอซียูของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในวันนี้ (16 ส.ค.) ช่วงบ่าย ซึ่งกำลังถ่ายละคร “กรงกรรม” อยู่ที่หนองแขม เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่งทางลูกสาว บีบี เอกนรี นำส่งโรงพยาบาลและอยู่กับครอบครัวและคุณหมอดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งทางทีมงานประชาสัมพันธ์แจ้งผู้กำกับคนดังมีอาการเส้นเลือด ในสมองตีบต้องเฝ้าระวังอีก 48ชั่วโมง

 

 

 

สำหรับอ๊อฟ พงษ์พัฒน์นั้น กำลังจะคอนเสิร์ต “GSB & TIPlife present OF MY LIFE CONCERT” (จีเอสบี แอนด์ ทิพยไลฟ์ พรีเซนต์ ออฟ มาย ไลฟ์ คอนเสิร์ต) พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ณ Stadium 29 ถนนชัยพฤกษ์ แต่ทางทีมงานแจ้งว่าจะมีการยกเลิกคอนเสิร์ตไปก่อน และจะจัดจัดขึ้นใหม่รอให้นักร้องร็อกในตำนานรักษาตัวอีกระยะหนึ่ง สำหรับอ๊อฟ พงษ์พัฒน์นั้นเพิ่งไปรับรางวัลด้านละคร จากละคร รากนครา ของรางวัลนาฏราชที่เจ้าตัวกำกับ อีกทั้งเมื่อ 2 วันก่อนยังคงลุยงานโปรเจกต์ภาพยนตร์นาคี 2 ซึ่งทาง “แดง ธัญญา วชิรบรรจง” ยังคงลงภาพในไอจีส่วนตัวพร้อมทีมงาน

 

ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ “เจมส์ จิรายุ” ในงานอีเวนต์งานหนึ่ง ซึ่งเป็นนักแสดงนำจากเรื่องกรงกรรม ว่าส่วนตัวทราบข่าวจากพี่ทีมงานในกองถ่ายว่าผู้กำกับคนดังป่วย ตกใจเพราะปกติอีกฝ่ายแข็งแรงมาก ส่วนตัวนั้นยังไม่ทราบสาเหตุของอาการป่วย แต่ถ้ามีโอกาสก็อาจได้ไปเยี่ยม ซึ่งความคืบหน้าของอาการป่วยผู้กำกับคนดัง ทางทีมงานจะรายงานให้ทราบในลำดับถัดไป

 

สำหรับอาการล่าสุด เวลา 19.15น. ของอ๊อฟ พงษ์พัฒน์นั้น ทางประชาสัมพันธ์ค่ายละครเผยว่า มีอาการเส้นเลือดสมองตีบ และแพทย์สั่งเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ในระยะเวลา 48 ชั่วโมง

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา bewachi , thanya.wachi

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID