รีเซต

กำลังใจเพียบ! ผู้จัดปิ่น ณัฏฐนันท์ โพสต์ภาพคู่ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พร้อมแจ้งข่าวอาการดีขึ้นแล้ว!

กำลังใจเพียบ! ผู้จัดปิ่น ณัฏฐนันท์ โพสต์ภาพคู่ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พร้อมแจ้งข่าวอาการดีขึ้นแล้ว!
Entertainment Report_2
17 สิงหาคม 2561 ( 10:58 )
1K

อาการดีขึ้น! ผู้จัดปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ เจ้าของค่ายละครทีวีซีน โพสต์ภาพคู่ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง”  พร้อมส่งกำลังใจหลังจากอีกฝ่ายถูกหามส่งโรงพยาบาลกะทันหันเนื่องจากมีอาการเส้นเลือดในสมองตีบ แพทย์สั่งดูอาการ 48 ชั่วโมง ซึ่งล่าสุดทางปิ่น ผู้จัดคนดังเผยในไอจีส่วนตัวว่า เป็นข่าวดีเพราะอ๊อฟอาการดีขึ้นแล้ว ซึ่งบรรดานักแสดงผู้จัดเข้ามาส่งกำลังใจในภาพดังกล่าวจำนวนมาก

 

 

 

หลังจากที่ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เกิดอาการแขนขาอ่อนแรงกะทันหัน ในกองถ่ายเรื่อง กรงกรรม ที่หนองแขม ซจากนั้นนำตัวถูกส่งตัวเข้ารักษาอย่างเร่งด่วนและมีอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ซึ่งมีภรรยา “แดง ธัญญา” และลูกๆดูแลอาการอย่างใกล้ชิดในขณะนี้ ซึ่งทางประชาสัมพันธ์แจ้งอาการล่าสุดในตอนนี้ว่าผู้กำกับคนดังมีอาการดีขึ้น รู้สึกตัวดี อยู่ในช่วงพักผ่อนซึ่งมีภรรยาและลูกดูแลอยู่ นำความห่วงใยมาถึงเหล่าผู้จัดและนักแสดงที่เคยร่วมงานส่งกำลังใจให้จำนวนมาก ซึ่งปิ่น ณัฏฐนันท์ รุ่นพี่ผู้จัดช่อง 3 เผยในไอจีส่วนตัวว่า… “ขอพระคุ้มครองออฟคนเก่งของพวกเราให้แข็งแรงเหมือนเดิมไวๆข่าวดีมาว่าออฟอาการดีขึ้นแล้ว”

สำหรับอาการล่าสุด ในวันที่ 17 ส.ค. เวลา11.20น. ทางประชาสัมพันธ์แจ้งว่า อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ รู้สึกตัวดี มีอการพูดคุยกับภรรยาและลูกได้เล็กน้อยเนื่องจากอาการอ่อนเพลีย และขณะนี้ทางครอบครัวจะยังไม่มีการแถลงข่าวใดๆ รอทางแพทย์สรุปอาการเพียงเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา pin21yrs , bewachi , thanya.wachi

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID