รีเซต

ซินดี้ นำทีม 14 นางแบบ เปิดตัว Asia's Next Top Model Season 6

ซินดี้ นำทีม 14 นางแบบ เปิดตัว Asia's Next Top Model Season 6
Entertainment Report_1
17 สิงหาคม 2561 ( 16:55 )
1.5K

พร้อมคืนจอเปิดรันเวย์ให้ลุกเป็นไฟอีกครั้งกับการเฟ้นหาสุดยอดนางแบบนิวเจนเนอร์เรชั่น ในรายการ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6 (Asia’s Next Top Model Season 6) ผลิตโดย ฟ็อกซ์ ออริจินัล โปรดักชั่น ภายใต้ ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชีย ช่องบันเทิงระดับแนวหน้าของเอเชีย โดยได้ทำการออดิชั่นสาวสวยมาดมั่นบุคลิกดีทั่วเอเชีย จนได้ผู้ผ่านเข้ารอบ 14 คนสุดท้ายจากประเทศไทย, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, พม่า, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และ สิงคโปร์ ซึ่งพวกเธอพกพาเอาบุคลิก ความมั่นใจ ประสบการณ์ มาสู้ศึกการแข่งขันสุดเข้มข้นเพื่อที่จะคว้าชัยชนะใน เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6

 

 

ในซีซั่นนี้ซุปเปอร์โมเดล ซินดี้-สิรินยา บิชอพ ยังคงรับหน้าที่พิธีกรเช่นเดิม ร่วมด้วย  ยู ไซ ช่างภาพ     แฟชั่นมืออาชีพ ที่เป็นทั้งครีเอทีฟไดเรคเตอร์และเมนเทอร์ให้คำแนะนำกับสาว ๆ รวมถึงเหล่ารุ่นพี่เซเลบริตี้ที่มา      เป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อสร้างสีสันในรายการ อาทิ โมนิกา แซนตา มาเรีย, ชิคิน โกเมซ และ เหงียน มินห์ ทู

 

 

มร.คาเรน ซี (Karen Seah) เอ็กคลูชีฟโปรดิวเซอร์และผลิตรายการ บริษัท รีไฟเนอร์รี มีเดีย กล่าวว่า “หลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนรายการในซีซั่นที่ผ่านมา ในซีซั่นนี้เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ยกกองมาถ่ายทำรายการที่กรุงเทพ บวกกับเนื้อหารายการส่วนใหญ่ในซีซั่นนี้มีความเข้มเข้นในการนำเสนอมากยิ่งขึ้น  เพื่อให้แฟน ๆ ได้เห็นเรื่องราวของสาว ๆ ผู้เข้าแข่งขันในมุมที่ลึกซึ้งขึ้นกว่าเดิม  เลยทำให้รายการนี้น่าสนใจและน่าติดตามชมมากครับ”

 

 

มร.ดีน ดีเซียส (Dean Dezius) รองประธานฝ่ายเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของฟ็อกซ์ ไลฟ์ และ ฟ็อกซ์ เน็ทเวิร์คส์ กรุ๊ป เอเชีย กล่าวเสริมว่า  “รายการ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6 เราตั้งใจที่จะคัดเลือกและปลุกปั้นสาวสวยมาดมั่นที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้มีโอกาสได้เรียนรู้ทักษะการเป็นนางแบบมืออาชีพ  กับบททดสอบที่ยากและท้าทาย  ถือว่าเป็นภารกิจที่หนัก  แต่ทุกคนต้องทำมันให้สำเร็จ  รับรองว่าความสนุกของรายการในซีซั่นนี้จะถูกใจแฟน ๆ ทั้งเก่าและใหม่อย่างแน่นอนครับ”

 

 

สุดท้ายใครจะสามารถคว้าชัยชนะและผ่านบททดสอบของกรรมการที่มากด้วยประสบการณ์ บรรดาผู้เชี่ยวชาญในวงการแฟชั่น และเหล่าซุปเปอร์โมเดลตัวแม่ ที่จะร่วมกันตัดสินโชคชะตาของพวกเธอ แฟนๆ สามารถตามติดชีวิตการเดินทางสู่รันเวย์ระดับโลกของสาว ๆ ทั้ง 14 คน ในรายการ “เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6”  ออกอากาศให้ชมทั้งทางโทรทัศน์, โซเชียล มีเดีย และช่องทางออนไลน์ โดยมีผู้ให้การสนับสนุนด้านของรางวัลต่าง ๆ และอำนวยความสะดวกในการถ่ายทำรายการ ได้แก่ รถยนต์ซูบารุ, โทรศัพท์มือถือหัวเว่ย และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเอสเททิก้า จากสิงคโปร์

 

 

ติดตามชมรายการ เอเชีย เน็กซ์ ท็อป โมเดล ซีซั่น 6 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้  เวลา 20.00 น. ทางช่องฟ็อกซ์ ไทย ผ่าน ทรูวิชั่นส์ หมายเลข 246

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID