รีเซต

รักไม่ดีมีทำไม!! 10 สาวคนดัง ขอโสดสวยแบบ ร้าย ร้าย

รักไม่ดีมีทำไม!! 10 สาวคนดัง ขอโสดสวยแบบ ร้าย ร้าย
Entertainment Report_1
19 สิงหาคม 2561 ( 17:00 )
30.3K

ช่วงนี้สาวๆ ในวงการบันเทิงบ้านเราขึ้นสเตตัสโสดกันให้พรึบ ตั้งใจโสดบ้าง ไม่ตั้งใจโสดบ้าง ตั้งตัวไม่ทันกับความโสดบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความมั่นใจลดน้อยลง พวกเธอพร้อมใจกันสวยแบบเริ่ดๆ เชิ่ดๆ ไม่ง้อผู้เก่า แถมบางคนพอโสดปุ๊บ มีหนุ่มยื่นบัตรคิวต่อรอปั๊บ แต่งานนี้คงต้องดูกันยาวๆ เพราะรักครั้งเก่ามันจี๊ดเหลือเกิน วันนี้ True ID จะพาไปเปิดแฟ้ม 10 สาวคนดัง ยิ่งโสดยิ่งสวย!

 

 

1. แมท-ภีรนีย์ คงไทย
เริ่มที่สาวโสดป้ายแดง “แมท” เลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบกันมายาวนานถึง 2 รอบหรือ 14 ปีเต็ม งานนี้ทำสาวแมท so sad ไม่น้อย แต่ระดับนางเอกพันธุ์แกร่งต้อง The show must go on จ้า

 

 

 

 

2. ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์
ตกเป็นคู่รักที่รักๆ เลิกๆ กันเป็นสิบรอบ แต่ครั้งนี้ดูเหมือน “ดิว” เอาจริง เพราะเจ้าตัวออกมาโพสต์ลงโซเชียลตัวเอง ประกาศความโสดให้โลกรู้

 

 

 

 

3. เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากรฃ
เป็นอีกสาวที่คุณสมบัติเพียบพร้อม “เมย์” ทั้งสวย รวย เก่ง แต่ทำไม๊ทำไมช่างอาภัพเรื่องความรักเหมือนหนังฉายวนซ้ำ ก็คงต้องขอบคุณความสตรองที่ทำให้เธอเข้มแข็งเช่นทุกวันนี้

 

 

 

 

 

4. จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี
ด้านด็อกเตอร์มากความสามารถ “จ๋า” ก็ดวงกุดเรื่องความรักเช่นกัน พอจะเริ่มต้นกับใครใหม่ก็มีเหตุการณ์ระทึกขวัญ ทำความรักสะดุดและพังครืนลงในที่สุด

 

 

 

 

5. แนท-ณัฐชา นวมแจ่ม
นี่ก็เพิ่งติดทำเนียบสาวโสดอีกคน “แนท” นางเอกวิกหมอชิต ที่จู่ๆ ก็โสดแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เรื่องของหัวใจมีแค่คนสองคน ถ้ามีคนที่สามเข้ามา ก็บายเด้อ

 

 

 

 

6. พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์
ครองตัวโสดมาได้พักใหญ่ ก็ยังไม่เห็นวี่แววสาวแซ่บ “พลอย” จะเริ่มต้นพบรักกับหนุ่มใหม่ซักที แถมดูลั้ลลา แฮปปี้แบบคอมโบ้เซ็ตมาก หรือจะติดใจชีวิตโสดแล้วน้า

 

 

 

 

 

7. ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล
ถัดมาที่สาวผิวน้ำผึ้ง “ปุ๊กลุก” ที่ออกมายอมรับแบบแมนๆ เลยว่าที่ยังกอดความโสดไว้จนถึงทุกวันนี้ เพราะแฟนคลับหวงไม่อยากให้มีหนุ่มๆ จับจองหัวใจ

 

 

 

 

 

8. จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข
หลังจากผิดหวังจากรักครั้งเก่าทำให้ “จั๊กจั่น” โสดมานานหลายปี และยังไม่พร้อมที่จะปลูกต้นรักต้นใหม่ ขอดูยาวๆ ซ้ำยังเอ่ยปากอีกว่าเป็นคนเลือกเยอะ เลยต้องดูนานๆ จ้า

 

 

 

 

9. เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์
ถึงแม้ลุคจะดูห้าวๆ บอยๆ “เชียร์” ก็มีคู่จิ้นและข่าวกับหนุ่มไฮโซอยู่เรื่อยๆ แต่สุดท้ายก็เป็นแค่ข่าวลือ เจ้าตัวเผยไม่ได้อยากโสด แต่มันโสดเองอ่ะค่ะคุณพี่

 

 

 

 

10. ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา
ส่งท้ายที่สาวโสดเซ็กซี่แบบจุกๆ “ไอซ์” ที่เพิ่งโสดมาได้ 3-4 เดือน หลังจากตัดสินใจแยกทางกับแฟนหนุ่มที่คบกันมาร่วม 5 ปี เอ้า! หนุ่มๆ เชิญแจกขนมจีบจ้า

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mattperanee, duearisara , maypitchy, vj_ja, nat_nattasha, chermarn, pooklook_fonthip, jj_akhamsiri, cheerny14, apitsada

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID