รีเซต

ศรีอโยธยา คว้า 7 รางวัล คเณศมยุเรศวร ทองคำ ครั้งที่ 1

ศรีอโยธยา คว้า 7 รางวัล คเณศมยุเรศวร ทองคำ ครั้งที่ 1
Entertainment Report_1
21 สิงหาคม 2561 ( 13:42 )
610

ภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา ภาคที่ ๑ คว้า 7 รางวัลสำคัญในพิธีประกาศเกียรติคุณรางวัล คเณศมยุเรศวร ทองคำ ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดโดย โครงการพัฒนาและส่งเสริมธุรกิจไทยสู่ไทยแลนด์ 4.0 ร่วมกับ มูลนิธิครอบครัวพอเพียง โดยมีวัตถุประสงค์มุ่งเน้นการร่วมมือในการพัฒนาสังคมและระบบเศรษฐกิจให้สามารถแข่งขันกับนานาอารยประเทศ อันเป็นการสร้างสรรค์ให้รองรับการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลก อันเป็นที่มาของการประกาศเกียรติคุณในครั้งนี้ ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 3 ตึกจัสมิน ทาวเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2561

 

 

โดยที่ภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา ภาค ๑ ได้รับการประกาศเกียรติคุณรางวัล คเณศมยุเรศวร ทองคำ ประจำปี 2561 ถึง 7 รางวัลสำคัญ อันได้แก่
1.รางวัลดารานำฝ่ายชายยอดเยี่ยม – อนันดา เอเวอริ่งแฮม
2.รางวัลดารานำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม – สินจัย เปล่งพานิช
3.รางวัลดาราสมทบฝ่ายชายยอดเยี่ยม – จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร
4.รางวัลดาราสมทบฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม – รัดเกล้า อามระดิษ
5.รางวัลดาวรุ่งเยาวชนยอดเยี่ยม – ด.ช.ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์
6.รางวัลผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม – ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล
7.รางวัลภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ยอดเยี่ยม – กลุ่ม TRUE

 

 

หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เผยว่า “ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงในทุกครั้งที่ภาพยนตร์ ศรีอโยธยา ภาค ๑ ได้รับรางวัลจากทุกๆ สถาบัน เพราะนอกจากจุดประสงค์ที่จะสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อทูลเกล้าฯ ถวายเป็นเครื่องสักการบูชาในสถาบันพระมหากษัตริย์แล้ว ทางกลุ่ม TRUE ก็ยังมุ่งหวังที่จะยกระดับการสร้างภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ให้ก้าวสู่ระดับมาตรฐานสากล ทั้งด้านศิลปะการแสดงและเทคนิคการถ่ายทำ ซึ่งตรงกับจุดมุ่งหมายในการมอบรางวัล คเณศมยุเรศวร ทองคำ ในครั้งนี้ ขอกราบขอบพระคุณทุกๆ สถาบันที่เล็งเห็นคุณค่าในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะเหล่านักแสดงและทีมงานในทุกๆ ฝ่าย ต่างก็สละเวลามาร่วมสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างสูงสุด…ซึ่งในขณะนี้ทุกฝ่ายต่างก็ทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ ศรีอโยธยา ภาค ๒ ออกมาอย่างสมบูรณ์ที่สุด ”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID