รีเซต

เอ็มมี่ หอบเงิน 3 ล้านงัดหน้าใหม่ หวังสวยเหมือน ชมพู่ อารยา

เอ็มมี่ หอบเงิน 3 ล้านงัดหน้าใหม่ หวังสวยเหมือน ชมพู่ อารยา
Entertainment Report_1
22 สิงหาคม 2561 ( 11:04 )
38K

จะไม่ยอมตาย ถ้ายังไม่ได้สัมผัสความสวย จะไม่ยอมหยุดพยายามในชาตินี้ เพื่อรอเกิดใหม่ชาติหน้า เพราะมันช้าเกินไปไม่ทันใจ “อยากสวยชาตินี้เลย” ที่สำคัญหมอวัดไหนก็ให้หน้าเหมือน “ชมพู่-อารยา” ไม่ได้ ต้องไปหาหมอเกาหลีเท่านั้น ชีวิตนี้ถึงจะตายตาหลับ
หลังเก็บหอมรอมริบเกิบเงินกว่า 3 ล้านบาท เพื่อเปลี่ยนให้กลายเป็นหน้าซุปตาร์เหมือนแม่ชม”

 

 

ในที่สุดความฝันก็เป็นจริงแล้ว “เอ็มมี่-อมลวรรณ” เดินหน้าพบหมอศัลยกรรมชื่อดังหมอฮวัง ดงยอนเจ้าของโรงพยาบาลนานะ ที่เปลี่ยนโฉมคนดัง ให้สวยปังมาแล้วทั่วโลก เพื่อวินิจฉัยใบหน้าและความต้องการของนาง ณ จุดนี้ เอ็มมี่ ถึงขั้น หอบรูปเบ้าหน้า “ชมพู่-อารยา” ไปให้หมอฮวัง ดงยอนดู เพื่อเป็นต้นแบบให้หมอก็อปปี้หน้าให้เป๊ะปังเหมือนแม่ชม แม้จะไม่ได้เหมือนทั้งหมด แต่ก็ขอให้ใกล้เคียงหน้า “ชมพู่” มากที่สุด เพราะนางเชื่อว่าโหงวเฮ้งหน้าแม่ชม ถือว่าเป็นใบหน้าที่ชีวิตดีประสบความสำเร็จเป็นเศรษฐีณีแสนสุขสบาย

 

งานนี้มาคอยลุ้นกันว่า “สาวเอ็มมี่” จะโดนคุณหมอคนดัง เปลี่ยนหน้าให้กลายเป็นหน้าชมพู่อินเตอร์ ได้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ “สาวเอ็มมี่” นางไม่ได้มาเล่นๆ นางมาด้วยใจเต็มร้อย พร้อมรูปถ่ายแม่ชม เร็วๆนี้ “หน้าปล้าร้าเอ็มมี่” จะตายไปพร้อมอดีต เพราะหน้าใหม่หมอเกาหลีฮวัง ดงยอน ต้องจัดให้ไฉไลกว่าเดิมแน่นอน สวยชาตินี้ ไม่รอชาติหน้า โอ๊ยสู้ตายค่า!!!

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mmyamalawan, mmyamalawan

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID