รีเซต

แฟนชาวนครปฐมแห่กรี๊ด มาริโอ้-แต้ว กันสนั่นเวทีคอนเสิร์ต ทีวี 3 สัญจร จ.นครปฐม

แฟนชาวนครปฐมแห่กรี๊ด มาริโอ้-แต้ว กันสนั่นเวทีคอนเสิร์ต ทีวี 3 สัญจร จ.นครปฐม
3 กันยายน 2557 ( 23:59 )
3.7K

 


          รอบนี้จัดหนักจัดเต็มกันเลยกับคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร จ.นครปฐม พี่น้องแฟนๆ ช่อง 3 มากันอย่างแน่นขนัด จับจองที่นั่งกันตั้งแต่ก่อนคอนเสิร์ตยังไม่เริ่มกันเลย ทั้งเวทีเล็กก็ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเหมือนเดิม มีของรางวัลแจกมากมาย และเมื่อถึงเวลาของความมันส์บนเวทีใหญ่เริ่ม ก็เรียกเสียงกรี๊ดเวทีแถบถล่ม





          เปิดคอนเสิร์ตด้วย โจนัส แอนเดอร์สัน ที่มาในเพลง กวางขาวอยู่กลางเขา ต่อด้วยเพลงขอบคุณที่หาฉันเจอ จาก ฝ้าย ธนวรรณ และ บิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล ในเพลงร้องไห้กับเดือน ก่อนที่จะส่งต่อความสนุกให้กับพี่น้องชาวนครปฐมได้ขำกันท้องแข็ง ในโชว์จากคณะตลก บอล เชิญยิ้ม และ ค่อม ชวนชื่น แล้วเปลี่ยนอารมณ์มาเต้นกันต่อกับ สวย The Voice แต๊บ AF ในเพลง สวยสดงดApp ต่อด้วยเพลงบุญบันดาล จาก แท็บบี้ AF โป้ โยคีเพลย์บอย ส่วน หนุ่มต้น AF สาวพัดชา AF ก็มากับเพลง ข้อความจากคนแปลกหน้า




          และเมื่อ หนุ่ม ต่อ ธนภพ หนุ่มมาร์ช จุฑาวุฒิ ขึ้นมาร้องเพลง แบบไหนที่เธอรัก ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้เป็นจำนวนมาก สาวเก้า สุภัสสรา ก็ไม่น้อยหน้าเรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้สองหนุ่ม กับเพลงเขาที่พึ่งเจอกับเธอที่มาก่อน และก็ถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย เมื่อ 5 พิธีกร พี่วิบูลย์ ลีรัตนขจร พี่จอนนี่ แอนโฟเน พี่โบ๊ท วิบูลย์นันท์ พี่ซี ฉัตรปวีณ์ และ พี่อาร์ม พิพัฒน์ ขึ้นมาเปิดช่วง Star Concert แฟนๆ ก็กรี๊ดกันสนั่น ประเดิมด้วย หนุ่มเกรท วรินทร คุณพ่อจำเป็นในละครรักต้องอุ้ม กับเพลงรอเธอบอกคำว่ารัก ต่อด้วย หนุ่มไต้ฝุ่น KPN ที่มาชวนเต้นไปกับเพลง Too much so much very much ส่วน หนุ่มก็อต จิรายุ ก็มาในเพลง กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม และ สาวออกัส พรรษกร ก็มากับเพลงจังหวะน่ารักๆ ในเพลงนิดนึง สาวเกล เวธกา กับเพลงยกเว้นเรื่องเธอ ต่อด้วยบอดี้การ์ดหนุ่มมาดเข้ม ซาซากิ ทาโร่ หรือหนุ่ม สวิส เตชภูวนนท์ มากับเพลง ไม่รักคนอื่น งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนไปไม่น้อยทีเดียว ส่วนตัวร้ายอย่างสาวไอโกะ แพท ณปภา งานนี้ก็ไม่พลาด มาในเพลง โอ๊ะ โอ๊ย สาวแต้ว ณฐพร หรือ เซโกะ ก็มากับเพลงสุดฮิตแห่งปีอย่างเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ หรือ ทาเคชิ ริว ก็ไม่น้อยหน้ามาโชว์เสียงร้องในเพลง กรุณาฟังให้จบ ต่อด้วยพี่บีสุดหล่อ จากเรื่อง ทรายสีเพลิง หนุ่มป๋อ ณัฐวุฒิ กับเพลงแสงสุดท้าย ปิดท้ายคอนเสิร์ตกันอย่างมีความสนุก ส่วนใครที่พลาดก็ไม่ต้องเสียใจ …..
          สามารถติดตามเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร ที่จังหวัดนครปฐมได้ในวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน เวลา 13.55 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 จ้า …






 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety