รีเซต

ป๊อกฟังไว้! แม่เหน่ง อวยพรวันเกิด มาร์กี้ อย่างน่ารัก ลั่นอยากเป็นคุณยายแล้ว!

ป๊อกฟังไว้! แม่เหน่ง อวยพรวันเกิด มาร์กี้ อย่างน่ารัก ลั่นอยากเป็นคุณยายแล้ว!
Entertainment Report_2
22 สิงหาคม 2561 ( 14:55 )
8.6K

แม่มาเอง! “แม่เหน่ง อรศรี ฮอนโนลด์” แม่ของ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” แม่อวยพรวันเกิดลูกสาวซึ่งตรงกับวันที่ 22 สิงหาคม ในวัย 28 พร้อมโพสต์ภาพคู่กับพร้อมคำอวยพรที่ทั้งมาร์กี้และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ฟังแล้วก็ปฏิบัติตามด่วนเลยจ้า เพราะแม่อยากเป็นคุณยายแล้ว

 

 

ไม่ต้องถามว่าสวยเหมือนใครก็บอกได้เลยว่า แม่เป็นถึงนางแบบและนางงาม ทั้งมิสยูนิเวอร์ซิตี้ ปี 1987 Thailand Top Model ได้เป็นขวัญใจช่างภาพและรองอันดับ 1 นอกจากนี้ยังเป็น 10 ยอดนางแบบไทย ปีเดียวกับที่ แมว ชลิตาได้ที่หนึ่ง และตำแหน่งล่าสุดที่ได้รับคือ Mrs. Thailand World ในปี 2009 เรียกว่าแม่นางเอกก็สวยนะจ๊ะ โพสต์ภาพสมัยสาวๆกับมาร์กี้พร้อมคำอวยพรว่า…

Happy birthday jaa Rasri !!!!ขอให้มีแต่ความสุขสุขภาพแข็งแรงมีลูกเร็วๆนะคะคุณยายรออยู่!!!! @marinaemmb @margie_rasri @pokmindset @margieworld @margiepok_family @balenciagafc

โพสต์ในไอจีแล้วแท็กชื่อทั้งลูกสาว ลูกเขย เอาล่ะซิงานนี้ รอตำแหน่งคุณยายยังสวยอยู่นะจ๊ะ ให้ไวเลย!! ด้านสามีอย่างป๊อกอวยพรวันเกิดด้วยภาพสมัยเป็นสาวไว้ผมสั้นน่ารักไปอีกแบบ

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา margie_orasri , margie_rasri , pokmindset

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID