รีเซต

ขอซ่อมร่าง! แตงโม โพสต์ยอมพักงานละคร หลังตรวจร่างกายพบป่วยหลายโรค!

ขอซ่อมร่าง! แตงโม โพสต์ยอมพักงานละคร หลังตรวจร่างกายพบป่วยหลายโรค!
Entertainment Report_1
22 สิงหาคม 2561 ( 16:31 )
7.8K

แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ออกมาประกาศผ่านไอจีส่วนตัว ว่าจะขอโบกมือลางานละคร เนื่องจากป่วย เป็นหลายโรค เธอจึงขอพักงานระยะยาว โดยเธอลงแคปชั่นในไอจีส่วนตัว

“วันสุดท้ายของการถ่ายละครในปีนี้ ปีนี้เหนื่อยที่สุด แต่ก็ได้ทำงานคุณภาพกับทีมคุณภาพ ได้เรียนรู้หลายอย่าง ถือเป็นปีที่ประสบการณ์แน่นมากๆจริงๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านนะคะ ขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามผลงาน และฝากติดตามอีก 3 เรื่อง ทั้งที่ออนแอร์อยู่และกำลังจะ ปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วนะคะ ที่จะเล่นละครเป็นอาชีพหลัก หลังจากนี้ต่อไป ขออนุญาตรับพิจารณาเป็นบางเรื่อง และการเป็นนักแสดง จะเป็นเพียงอาชีพเสริมเท่านั้น (ถึงบรรทัดนี้แล้วใจหายTT)  เนื่องด้วยสุขภาพร่างกาย ที่ไม่ค่อยแข็งแรงของโม จากการโหมงานหนัก ทำให้ โมพบว่าตัวเองเป็นผู้ป่วยโรค ต่อมหมวกไตล้า และอื่นๆ อีกหลายโรคยิบย่อย คุณหมอบอกว่าเราเป็นมานาน แต่เพิ่งตรวจเจอ และอาการต่างๆ ไม่สอดคล้องให้โม ทำงานละครได้อีก จนกว่าจะหายดี เกรงว่าถ้าฝืนต่อไป ร่างกายก็จะทรุด และงานก็จะออกมาไม่ดี ต่อจากนี้ คงต้องใช้เวลารักษาตัว ให้เวลากับลูก และครอบครัวจนกว่าเราจะพบกันใหม่ในจอแก้ว ในวันที่โมหายดีนะคะ”

🙏🏻 Done. วันสุดท้ายของการถ่ายละครในปีนี้ ปีนี้เหนื่อยที่สุด แต่ก็ได้ทำงานคุณภาพกับทีมคุณภาพ ได้เรียนรู้หลายอย่าง ถือเป็นปีที่ประสบการณ์แน่นมากๆจริงๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ ใจดีทุกท่านนะคะ ขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามผลงาน และฝากติดตามอีก3เรื่อง ทั้งที่ออนแอร์อยู่และกำลังจะ ปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วนะคะ ที่จะเล่นละครเป็นอาชีพหลัก หลังจากนี้ต่อไป ขออนุญาตรับพิจารณาเป็นบางเรื่อง และการเป็นนักแสดง จะเป็นเพียงอาชีพเสริมเท่านั้น (ถึงบรรทัดนี้แล้วใจหายTT) เนื่องด้วยสุขภาพร่างกาย ที่ไม่ค่อยแข็งแรงของโม จากการโหมงานหนัก ทำให้ โมพบว่าตัวเองเป็นผู้ป่วยโรค ต่อมหมวกไตล้า และอื่นๆ อีกหลายโรคยิบย่อย คุณหมอบอกว่าเราเป็นมานาน แต่เพิ่งตรวจเจอ และอาการต่างๆไม่สอดคล้องให้โม ทำงานละครได้อีก จนกว่าจะหายดี เกรงว่าถ้าฝืนต่อไป ร่างกายก็จะทรุด และงานก็จะออกมาไม่ดี ต่อจากนี้ คงต้องใช้เวลารักษาตัว ให้เวลากับลูก และครอบครัว จนกว่าเราจะพบกันใหม่ในจอแก้ว ในวันที่โมหายดีนะคะ #สายรักสายสวาท #เมืองมายาlive #มายารักonlie #เพราะรักมันซับซ้อน #itscomplicated #clubfridaytheseries10 #รักที่ไม่อยากเลือก #bangkokรักstories #ไม่เดียงสา

โพสต์ที่แชร์โดย @ melonp.official เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย @melonp.official เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย @melonp.official เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย @melonp.official เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย @melonp.official เมื่อ

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา melonp.official

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID