รีเซต

กำลังใจล้น! แดง ธัญญา เผย อ๊อฟ ห่วงงานมาก แพทย์แถลงยังไม่มีกำหนดออกโรงพยาบาลต้องกายภาพต่อ!

กำลังใจล้น! แดง ธัญญา เผย อ๊อฟ ห่วงงานมาก แพทย์แถลงยังไม่มีกำหนดออกโรงพยาบาลต้องกายภาพต่อ!
Entertainment Report_2
24 สิงหาคม 2561 ( 11:03 )
1.3K

หลังจากผู้กำกับชื่อดัง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ล้มป่วยกะทันหันกลางกองละคร กรงกรรม ที่เจ้าตัวรับหน้าที่กำกับ แต่เกิดแขนขาอ่อนแรงจนลูกและทีมงานต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลด้วยอาการเส้นเลือดฝอยในสมองตีบ ทำให้อ๊อฟต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานกว่าสัปดาห์ เหล่าดารา ผู้จัดเข้าเยี่ยมและส่งกำลังใจให้อ๊อฟและครอบครัวจำนวนมาก ซึ่งเช้าวันนี้ (24ส.ค.) เวลา 10.00น. ทางทีมแพทย์และภรรยาอย่าง ธัญญา วชิรบรรจง พร้อมด้วยลูกสาวและลูกชาย บีบี เอกนรี และ ไรเฟิล ภูรีพงษ์ ร่วมแถลงถึงอาการของอ๊อฟ โดยรวมยังต้องอยู่โรงพยาบาลเพื่อกายภาพ ทางทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิดการตอบสนองการรักษาดีขึ้นตามลำดับ ปัจจุบันอยู่ห้องพิเศษปกติ อ๊อฟคิดถึงทุกคน แต่ทางทีมแพทย์ให้พักผ่อน และอยู่ในอาการที่น่าพอใจ

 

 

ด้าน “แดง ธัญญา” เล่าเหตุการณ์วันแรกว่าวันเกิดเหตุการณ์ไปถ่ายละครอีกเรื่องที่รับงานแสดงไว้ ไม่ได้บอกใครแล้วรีบขับรถขึ้นทางด่วนมาหาสามีขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยเหลืออย่างทันท่วงที

“ตัวแดงไม่ได้อยู่ในกองถ่ายกรงกรรมที่สตูดิโอแหนองแขม แดงอยู่ที่กองคุณชุดาภา เหตุเกิด 11 โมง ลูกสาวทำงานกับพี่อ๊อฟ เริ่มทำงานทั้งวันเขาอยู่ในเหตุการณ์ จากที่เขาเล่าเดินไปกำกับ เช้าก็ปกติ พอเดินกลับมาก็บ่นกับทีมงานว่า ขาไม่ค่อยมีแรง เหมือนชาๆ เขาไม่ได้คิดว่าจะบานปลาย เด็กที่อยู่ใกล้ๆก็บอกว่าขาดโพแทสเซียม พอจะขึ้นคอนเสิร์ตออกกำลังเยอะ แอบไม่กินข้าว อ๊อฟพุงป่องทำแล้วที่สุด เขาไม่ครึ่งๆกลางๆ มือไม่มีแรง เราก็ไปซื้อกล้วย รับกล้วยแล้วตกจากมือ ทุกคนคิดว่าเขาแกล้ง แล้วพอเดินไปอีกหนิดหนึ่ง

“เขาพยายามเดินไปที่รถอู๋ ธนากรรับตัวทันตอนเซล้ม อู๋ ธนากรไปแต่เช้า ทีมงานตัวใหญ่รับทันแล้วเขาทิ้งตัวลงไปเลย แล้วลูกสาวขับออกมารับ เขาก้าวขึ้นรถไม่ขึ้นซีกขวาอ่อนแรงมาก พอไปถึงโรงพยาบาลหน้าหนองแขม หมอก็รู้เลยฉีดยาทันที แดงเพิ่งแต่งหน้าเสร็จกำลังจะเข้าฉากแรก เขาฉีดยาไป แล้วเราก็เข้าฉากแรก ถ้าฉีดตรงนี้เดี๋ยวเช้าก็เป็นปกติ แล้วเราอยู่ในฉาก แต่คุณหมอแจ้งว่า อาการไม่ได้ดีขึ้น เหมือนไม่ได้รับยา ก็เลยแนะนำว่าให้เข้าโรงพยาบาลใหญ่ที่มีทีมแพทย์และทีมครบ ช่วยเสิร์ชแล้วถามว่าแดงจะเอาโรงพยาบาลอะไร มีมา 3 โรงพยาบาล หนึ่งนั้นก็มีบำรุงราษฎร์ ตอบรับเร็วมาก”

 

 

“แดงถ่ายละครเสร็จมาถึงทีหลัง หลายคนที่มาถึงก่อน น้องดา หทัยรัตน์, คุณจิ๋ม มยุรฉัตร ,หนุ่ม กฤษณ์มาถึงก่อน มาถึงก็เข้าไปประชุมเลย ไม่สปอยล์ ไม่ดราม่า สแกนแล้วอยู่ที่เส้นเลือดฝอยก็รักษาด้วยยา”

เจอพี่อ๊อฟครั้งแรกเป็นอย่างไร?
แดง : เขาแค่ลืมตามามอง แดงมาเจอที่ไอซียู

บีบี : คุณพ่อไม่ได้สลบ รู้ตัวตลอดทั้งหมด แต่แค่มีอาการล้าเท่าที่เดานะคะ อ่อนเพลีย

แดง : สิ่งที่ได้ยินเขาพูดคือได้ยินว่า คอนเสิร์ต แดงก็บอกเขาว่าแดงจะเคลียร์กับโมโน ซึ่งทางโมโน กับทางสปอนเซอร์ก็ดีมาก ทางแบงก์ออมสินก็ดีมากอีกเช่นกัน รอบนี้เขาเจอคนดีๆ ทีมดี คนรอบข้างที่ไม่ได้สัมพันธ์กันเยอะก็ดี มาเยี่ยมมาดูแล มาให้กำลังใจ ความอบอุ่นที่ได้รับจากบำรุงราษฎร์ บอกด้วยความเป็นจริง เราต้องรับมืออย่างไร

แดงหนักใจอะไรมั้ย?
“หนักใจอยู่แล้วสิ่งหนึ่งที่เราเรียกมาได้เร็วคือสติ เราจะบอกตัวเองว่าในเมื่อเขาอ่อนแรงต้องเข้มแข็ง จับมือเขาไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นฉันจะอยู่กับเธอ เขาเป็นคนกังวล สารพัดคนอื่นต้องมาลำบากเพราะเขา อันนั้นคือนิสัยพี่อ๊อฟ คุณดูแลเรามาเยอะแล้ว เราจะดูแลคุณที่เรามี เราก็แข็งแรงไปด้วยกัน จิตใจเขามาร่างกายเขาก็ต้องดี”

ด้านแพทย์ผู้ให้การรักษาตรวจเพิ่มเติมหลอดเลือดฝอยซึ่งแผนการรักษาปรับความเสี่ยงต่างๆที่ทำให้เกิด ทำกายภาพ ต้องพักผ่อนควบคุมความดัน พอเข้าที่แล้วก็ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรื่องออกโรงพยาบาลอีกระยะหนึ่ง คาดคะเนไม่ได้ แต่มีการพัฒนาขึ้นทุกวัน กำลังใจจากเพื่อนๆแล้วเชื่อว่าคุณพงษ์พัฒน์เข้มแข็งจริงๆ การคิดอ่านทุกอย่างตอนนี้ก็ปกติ การพูดยังไม่คล่อง ตอนนี้นึกแล้วพูดออกเลยแต่ยังไม่ชัด และยืนยันว่าขณะนี้อ๊อฟ ปลอดภัย ยังต้องกายภาพต่อ ยังไม่สามารถเดินได้ตามปกติ

 

 

 

ส่วนภาพยนตร์นาคี 2 แดง ธัญญายืนยันว่ายังอยู่ในโปรแกรมปกติ “นาคี 2 จะออนโปรแกรมที่ 18 ตุลาคมของปีนี้ ทุกอย่างยังมาแพลนเดิม ถามและให้เขารับรู้บอกเขาตลอดสื่อสาร เขาจะพูดว่าขอบคุณครับ นาคี 2 เหมือนเดิมโดยเสิร์ชเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซีจีอะไรใกล้เสร็จแล้ว กรงกรรม เหลืออีก 20 คิวโดยประมาณ เป็นกรงกรรมยาวก็เหลืออีก 20 คิว อู๋ ธนากร รับหน้าที่ก่อน  พี่อ๊อฟห่วงงาน เบลล่ามาเยี่ยม แกก็ห่วงงานกวักมือเรียกเบลล่า เรียกเจมส์จิ ถามว่าอีเรณูตบกับใคร ให้เล่าให้ฟัง เบลล่าก็บอกว่าหนูจะเล่นให้สุดชีวิต สุดหัวใจที่หนูทำได้ เรื่องอื่นคือแดงบอกให้คิดวันต่อวัน คิดวันนี้จำทำตัวเองให้แข็งแรง ไม่สามารถออกไปทำงานได้แน่นอน หลังจากนี้ให้เบางานลงเป็นที่ปรึกษาให้ลูกกับอู๋ไป”

ซึ่งทางแดง ธัญญา เผยว่าหลังจากนี้คงไม่ได้ให้สามีหยุดการทำงาน เพราะทำมาทั้งชีวิตแต่ให้เบาลง ส่งต่อให้ลูกต่อไปและให้สามีได้กายภาพรักษาอย่างต่อเนื่องต่อไปในส่วนของกำลังใจทางครอบครัวจะทำให้เต็มที่ที่สุด

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID