รีเซต

รักยาว 16 ปี! เพลง กวิตา ลูกสาวกาญจนา จินดาวัฒน์ หมั้นแล้วกับหนุ่มนอกวงการ!

รักยาว 16 ปี! เพลง กวิตา ลูกสาวกาญจนา จินดาวัฒน์ หมั้นแล้วกับหนุ่มนอกวงการ!
Entertainment Report_2
25 สิงหาคม 2561 ( 14:55 )
23.7K

นางเอกช่อง 7 สละโสดอีกคนแล้วจ้า! “เพลง กวิตา จินดาวัฒน์” ลูกสาวของอดีตนางเอกรุ่นใหญ่ “อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์” ซึ่งยังคงรับงานแสดงอยู่ เพลงคบหากับแฟนหนุ่ม “พัด ณัฎฐภัทร สีบุญเรือง” นักธุรกิจผู้บริหารสายการบิน ซึ่งคบหากันตั้งแต่สมัยมัธยม รวม 16 ปี ที่บ่มรักกันมา ผ่านช่วงเวลาที่ดี สุขเศร้า และเข้าใจกัน กลับมาปรับความเข้าใจพัฒนาเป็นความรัก และฝ่ายชายแอบเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา ที่หัวหินและมีฤกษ์ฉลองวิวาห์ ในวันที่ 1 ก.ย.นี้ และมีพิธีหมั้นแบบไทย ที่โอเรียนเต็ลไปเมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น เจ้าสาวสวยสุด ๆ แม่เจ้าสาวสวยไม่แพ้กัน

 

 

สำหรับเพลงนั้นโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงคุณพ่อและคุณแม่ก่อนวันเข้าพิธีหมั้นว่า… หลังจากร้องไห้เสียน้ำตาหนักมาก พอ.. จะไม่ดราม่า เพราะยังไงก็ยังเป็นลูกของพ่อกับแม่เหมือนเดิม ❤ เราจะเจอกันเหมือนเดิม แล้วจะได้หาเรื่องไปเที่ยวกันมากขึ้นด้วย รักที่สุด #คุณน้องชายมาไม่ทันเลยอดถ่าย

ยินดีกับเจ้าสาวแสนสวยที่สละโสดแล้ว แต่ก็ยังเป็นลูกสาวที่น่ารักของแม่อ้อย กาญจนาไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องทายาทนั้น เพลง กวิกา เคยให้สัมภาษณ์ว่ารักเด็ก แต่ชอบท่องเที่ยวทั้งคู่ ขอใช้ชีวิตก่อน ค่อยคิดเรื่องมีทายาทเมื่อพร้อมอีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา plengkavita , aofplengclub , methapk , aeylittlebaker , kanvelatheweddings