รีเซต

สวยธรรมดาโลกไม่จำ!! ซูม 10 สาวฮาคนดัง กับกราฟความรักพุ่งทะยาน

สวยธรรมดาโลกไม่จำ!! ซูม 10 สาวฮาคนดัง กับกราฟความรักพุ่งทะยาน
Entertainment Report_1
26 สิงหาคม 2561 ( 16:00 )
5.9K

โบราณเคยกล่าวไว้ว่า สวยมักนกตลกมักได้ ท่าจะเป็นเรื่องจริง ดูอย่าง 10 ดารา นักแสดงสายฮาที่จะพูดถึงต่อไปนี้ แต่ละคนชีวิตดี๊ดี นอกจากการงานจะรุ่ง พุ่งแรงแล้ว เรื่องหัวใจก็สดใสซาบซ่า และที่สำคัญผู้(ชาย)ของแต่ละคน โอ้โห! ดีงามยิ่งกว่าถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่หนึ่งซะอีก เพราะดีแสนดี ซัพพอร์ทฝ่ายหญิงแบบสุดพลัง ไปดูกันดีกว่า 10 สาวน้อยสาวใหญ่คนดัง ผู้โชคดีเหล่านี้เป็นใครกันบ้าง บอกได้คำเดียวแค่เห็นชื่อก็ขำแล้ว

 

 

1. ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ
เริ่มที่ตลกสู้ชีวิต “ตุ๊กกี้” กว่าจะมาเป็นตลกร้อยล้านไม่ใช่เรื่องง่าย ดีที่ได้คู่ครองที่ดีอย่าง “บูบู้” ขยันขันแข็ง ช่วยกันทำมาหากินจนสุขสบายเช่นทุกวันนี้ ส่วนความตลกโปกฮายังอัดแน่นเต็มทุกเม็ดเหมือนเดิมจ้า

 

 

 

 

2. ซาร่า-นลิน โฮเลอร์
คบหาดูใจกันมานานถึง 11 ปีเต็ม ล่าสุดสาวสวยสุดฮา “ซาร่า” ถูกแฟนหนุ่ม “เต้ย” ขอแต่งงานท่ามกลางสายตานับร้อย ทั้งคู่เปิดใจว่าเป็นเพราะความศรัทธา ความพอ เลยทำให้ความรักยั่งยืน อูย…หวาน!

 

 

 

 

 

3. เป๊กกี้ ศรีธัญญา
คู่นี้ก็น่าอิจฉาไม่เบา “เป๊กกี้-ฐา” ถึงอายุจะห่างกันตั้ง 13 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค สงสัยจะหลงไหลในความฮาของฝ่ายหญิง แถมฝ่ายชายยังรับหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวซะด้วย เงินทองไม่รั่วไหลแน่นอน

 

 

 

 

 

4. หนูเล็ก ก่อนบ่าย
กำลังแพ้ท้องมาก สำหรับตลกสาว “หนูเล็ก” ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดง ฟากสามีหนุ่มหน้าคมคนใต้ คอยดูแลไม่ห่าง จะว่าไปสตอรี่ความรักคู่นี้ก็ยาวนานใช่ย่อย คบกันมาตั้ง 10 ปีกว่าจะแต่ง สุดยอด!

 

 

 

 

5. ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์
เป็นอีกคู่ที่แฟนๆ ลุ้นไม่น้อย สำหรับ “ต้นหอม-ซัน” เห็นฝ่ายหญิงตลกชอบแจกมุกแบบเทน้ำเทท่าแบบนี้ ก็มีมุมจริงจังเรื่องความรักกับเค้าเหมือนกัน แต่สุดท้ายความดีของกันและกันชนะทุกอย่าง ที่เหลือคือลุ้นว่า เมื่อไหร่จะมีข่าวดีค่ะคุณแม่

 

 

 

 

6. ชมพู่ ก่อนบ่าย
ด้านตลกสาวคนสวย “ชมพู่” ที่สวยวันสวยคืน จนแฟนหนุ่ม “บอย” ยิ่งหวงและห่วง แว่วว่าตอนนี้ทั้งคู่เร่งเมคมันนี่กันอย่างหนัก เพื่อเก็บเงินแต่งงาน แต่ก็ไม่ลืมหาเวลาจัดทริปกระชับรักอยู่บ่อยครั้ง ดูได้จากรูปที่ลงในโซเชียล เอ๊ะอะ หวานตลอดๆ

 

 

 

 

7. อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์
ส่วนคู่รักอารมณ์ดี 24 ชั่วโมง “อ้น-เอ” ถึงแม้อายุจะห่างกันมาก แต่ทั้งคู่ก็ครองรักกันมายาวนานเช่นกัน อาจไม่มีโซ่ทองคล้องใจเหมือนใคร แต่ก็ได้หลานชายสุดที่รัก “น้องอาธิ” มาครอบครองเรียบร้อย แอบได้ยินว่าลุงป้าคู่นี้เห่อหลานหนักมาก

 

 

 

 

8. ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์
กว่าจะผ่านด้านมหาโหด “พ่อรงค์” มาได้ แทบแย่เหมือนกัน สำหรับลูกไม้ตกใต้ต้น “ใบเฟิร์น” ที่เปิดตัวคบหากับแฟนหนุ่ม “เคน” สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้ครองรักสมใจหวัง แถมชักชวนกันทำงาน ตามประสาวัยรุ่นสร้างตัว ขยันแบบนี้(ว่าที่)พ่อตารักตายเลย

 

 

 

 

9. ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร
เธอคือที่มาของคำว่า สวยไม่มากแต่ท่ายากฉันเยอะ “ปุ๊กกี้” เห็นฮาหน้านิ่งแบบนี้ โปรไฟล์ความรักไม่ธรรมดา แต่งงานมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนแล้ว 2 คน แถมสามีก็หน้าตาดีและอบอุ่นสุดๆ เรียกว่าโชคดีกว่าถูกล็อตเตอรี่อีกจ้า

 

 

 

 

10. ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด
ส่งท้ายที่ตลกหญิงรุ่นใหญ่ “ตั๊ก” ที่นอกจากสวยพิมพ์นิยมคนไทยแล้ว ความสามารถยังครบเครื่องอีกด้วย ทั้งร้องเพลง เล่นละคร เป็นพิธีกร คอมเมนเตเตอร์ที่ยิงมุกกระจายสนั่นรายการ ส่วนชีวิตครอบครัวแสนเพอร์เฟ็กต์ ไม่งั้นสามีตลกชื่อดัง “นุ้ย” จะรักขนาดนี้เหรอ?

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม tukky66, sara_hohler, pexky_sretunya, nulek_gaga, djtonhorm, chompoo_konbai, ohnsri1000, ferno_padgone, ugly_pookie, tucknuipooh

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID