รีเซต

ขำเด็ก! โอปอล์ โพสต์ น้องอลิน แต่งเต็มยศ คุณผู้หญิงใส่มุกช่างเจรจาฮามาก (มีคลิป)

ขำเด็ก! โอปอล์ โพสต์ น้องอลิน แต่งเต็มยศ คุณผู้หญิงใส่มุกช่างเจรจาฮามาก (มีคลิป)
Entertainment Report_2
29 สิงหาคม 2561 ( 10:20 )
7.2K

แฟนคลับเยอะทีเดียวสำหรับน้องอลินกับน้องอลัน ลูกสาวและลูกชายฝาแฝดของ “โอปอล์ ปาณิสรา” กับ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” รอบนี้ถึงคิวความฮาและน่ารักของน้องอลิน ที่ป่วยไม่ต้องไปโรงเรียนแต่ ความฮาบังเกิดเพราะว่าน้องอลินจินตนาการดีเลิศ เอาสร้อยมุกมาใส่เต็มตัวราวกับคุณผู้หญิง แถมยังบ่นคิดถึงเสด็จพี่ทั้งวัน บอกเลยว่าดูไปยิ้มไป บอกถ้าไม่ได้ใส่มุกอยู่บ้านก็อาจจะตายไปในที่สุด ฮาตลอดสำหรับบ้านนี้ น่ารักแถมพูดเพราะอีกด้วย

 

: ดูน่ารักอะไรอย่างนั้น : หนูอะไรนะคะ : หนูน่ารักอะไรแบบนั้นอ่ะ : ตายแล้วชมตัวเอง :คุณแม่ขาหนูใส่ต้มหูเหมือนคุณแม่เลย :ชอบไม๊คะ :หนูใส่ต้มหูแบบคุณแม่เลย :แต่คุณแม่ไม่มีสร้อยข้อ…สร้อยข้อศอก สร้อยคอ… :แล้วทำไมแม่ไม่มีสร้อยคอแบบหนูหล่ะคุณแม่ :แล้วปกติเค้าใส่อยู่บ้านกันเหรอคะ :ใช่แล้วค่ะ เค้าต้องใส่กันอยู่บ้าน ไม่งั้นหนูจะร้องไห้ :ทำไมอ่ะคะ :ก็หนูไม่มีอันนี้กับอันนี้ไงหล่ะคูมแม่ หนูก็เลยจะล้อมไห้ แล้วหนูก็จะตายไปในที่ฉุดอ่ะคุณแม่…. #อลินลูกกกกก..ก #Aline_A

โพสต์ที่แชร์โดย Opal Panisara (@opalpanisara) เมื่อ

 

ขยันมีความสดใสและน่ารักของลูกมาอวดแฟนคลับในไอจีตลอดสำหรับโอปอล์ คุณแม่สายฮากับลูกทั้งสองน้องอลินกับน้องอลัน ความน่ารักของนางคือจินตนาการที่ไม่ว่าจะทำอะไรจะใส่ใจทุกรายละเอียดเลยทีเดียวแม้จะพูดไม่ชัดสำหรับอลิน รอบนี้เป็นคุณผู้หญิงของบ้านใหม่ แต่งเต็มยศซะทีเดียว ฮาแค่ไหน ดูคลิปแล้วอมยิ้มได้ดีทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา opalpanisara

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID