รีเซต

ยิ้มแทนนางเอก! ไผ่ อวยพรวันเกิด น้ำตาล หวานดีจัง ให้เจริญทุกด้านและมีเวลาเที่ยวกันบ้าง!!

ยิ้มแทนนางเอก! ไผ่ อวยพรวันเกิด น้ำตาล หวานดีจัง ให้เจริญทุกด้านและมีเวลาเที่ยวกันบ้าง!!
Entertainment Report_2
30 สิงหาคม 2561 ( 12:07 )
3.8K

หวานและน่ารักตลอดสำหรับคู่นี้ “ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล” กับ “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” นางเอกช่อง 3 ที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันที่ 30 ส.ค. ในวัย 27 ปี ฝ่ายหวานใจอย่างไผ่ อวยพรดีงามเหลือเกินขอให้เจริญในทุกๆด้าน หวานฉ่ำและดูดี อวยพรทั้งเรื่องการงานและเรตติ้งละคร และธุรกิจ ให้ดี๊ดี และขอให้มีเวลามาเที่ยวกันบ้าง อร๊าย! น่ารัก ส่วนน้ำตาลก็เข้ามาขอบคุณพี่ไผ่อีก เรียบแต่น่ารักดีสำหรับคู่นี้

 

 

 

 

เปิดตัวมากขึ้นหลังจากใจกันมานานหลายปี น่ารักน่าเอ็นดูยามว่างก็พากันเที่ยว ดำน้ำ ดูปลาฉลามอย่างมีความสุข ถึงคิววันเกิดของน้ำตาล เห็นคำอวยพรพร้อมภาพหวาน บอกได้คำเดียวเลยว่าอิจฉา… “Birthday girl! @p_namtarn มีความสุขมากๆนะจ๊ะ แข็งแรงๆ มีงานเยอะๆเงินแยะๆ มีเวลาว่างไปเที่ยวด้วยกันบ้าง ละครที่กำลังจะออนแอร์ก็ขอให้เรตติ้งดีๆเป็นกำลังใจให้เสมอครับ ปล.ขอให้ธุรกิจที่ตั้งใจทำ ประสบความสำเร็จน้า –> @s360.official @funfongofficial …อะไรก็ช่าง พรข้อที่บอกว่ามีเวลาเที่ยวด้วยกันบ้าง หวานมากเลยจ้า หวานกว่าชื่อเจ้าของวันเกิดไปอีก!

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา paipartith , p_namtarn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID