รีเซต

ไอจีแตก! แก้มบุ๋ม ไม่ทน ตอกกลับคอมเมนต์ด่าถูกผู้ชายทิ้ง ยันตนต่างหากที่ไม่เอา!

ไอจีแตก! แก้มบุ๋ม ไม่ทน ตอกกลับคอมเมนต์ด่าถูกผู้ชายทิ้ง ยันตนต่างหากที่ไม่เอา!
Entertainment Report_2
31 สิงหาคม 2561 ( 10:20 )
7.2K

ไอจีร้อนระอุเลยค่ะซิส! เพียงแค่ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” นางร้ายตาโต โพสต์ข้อความลงในไอจีว่า… “ทำไมสกปรกไม่เลือกขนาดนั้นหรือเลือกแล้วรับไม่ได้จะอ้วก…” ด่าใคร ไม่รู้ มีแต่มโนไปกันเองทั้งนั้น จะเรื่องงานหรือความรักก็มีคอมเมนต์เต็มไอจีทีเดียว ที่ร้อนแรงคือ มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง เข้ามาด่ากระหน่ำหยาบคายทีเดียว แต่แก้มบุ๋มก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ให้กระจ่างเพราะมีการพาดพิงว่าโดนผู้ชายทิ้ง แก้มบุ๋มจึงตอกกลับอย่างทันท่วงที และยืนยันว่า… ไม่ใช่ผู้ชายไม่เอา เราเองค่ะที่ไม่เอา…เอ๊ะ!! หรือว่างานนี้ความรักของแก้มบุ๋ม กับ “ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ” จะสั่นคลอน เสียแล้ว! แถมแก้มบุ๋มยังตอบอีกว่าไม่ใช่การโปรโมทขายของใดๆทั้งสิ้น แค่โพสต์เพราะอยากให้รูู้ว่าไม่ได้โง่! แร๊งส์!!

 

 

ส่องไปที่ไอจีของฝ่ายชาย ยังคงสนุกสนานกับการจับปลาบึก แม้ไม่ได้มีภาพคู่ในระยะหลังแต่ต่างฝ่ายต่างก็ยังไม่ได้ลบภาพความสัมพันธ์ในวันหวานชื่นออกแต่อย่างใด งานนี้คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงกันเอง เพราะร้อนระอุกว่าความรักก็คอมเมนต์ในไอจีของแก้มบุ๋มนี่แหละจ้า จัดกันยับเลยทีเดียว!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา khun.chanon , kambum

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID