รีเซต

ยิ้มสู้! เพื่อนดารารุดเยี่ยม อ๊อฟ ด้าน อั้ม อวยพรซึ้งทำแต่กุศลดีพี่ต้องหายเร็วแน่!

ยิ้มสู้! เพื่อนดารารุดเยี่ยม อ๊อฟ ด้าน อั้ม อวยพรซึ้งทำแต่กุศลดีพี่ต้องหายเร็วแน่!
Entertainment Report_1
4 กันยายน 2561 ( 15:54 )
5.9K

อาการดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผู้กำกับคนเก่ง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่วูบป่วยลงจากอาการเส้นเลือดฝอยตีบ ทำให้ล้มกลางกองถ่ายละคร และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 3 สัปดาห์ โดยการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิดทำให้อาการของอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังคงต้องกายภาพบำบัดอีกระยะหนึ่ง โดย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ยังได้กำลังใจจากครอบครัวและเพื่อนๆในวงการที่พอทราบข่าวก็พร้อมใจกันเดินทางไปเยี่ยมผู้กำกับคนเก่งทันที เรียกได้ว่าเพื่อนพี่น้องไปเยี่ยมไม่ขาดสาย ล่าสุด อั้ม อธิชาติ ควงภรรยาสาวไป นัท มีเรียไปเยี่ยมพร้อมถ่ายรูปลงไอจี อวยพรให้หายในเร็ววัน “ขอให้บุญกุศลที่พี่อ๊อฟได้ทำมา ในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคมและประเทศชาติ ส่งผลดลบันดาลให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นในเร็ววัน ก้าวข้ามผ่านทุกอุปสรรคไปด้วยกำลังใจที่แข็งแรง รักและเคารพเป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ “

 

โพสต์ที่แชร์โดย Myria Benedetti (@myriabenedetti) เมื่อ

❤️❤️❤️❤️ @thanya.wachi

โพสต์ที่แชร์โดย A Suppachai Srivijit (@a_supachai1) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย A Suppachai Srivijit (@a_supachai1) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Prissana Klampinij (@pooprissana) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Mayura Savetsila (@tuckmayura) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย bor be (@bewachi) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย Ple Hattaya Wongkrachang (@ple_hattaya) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา  tuckmayura, myriabenedetti, pooprissana, a_supachai1, bewachi, atichart9, thanya.wachi, ple_hattaya
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID