รีเซต

พูดไม่ออก! แพท โพสต์ภาพ น้องเรซซิ่ง คู่พ่อ หลังศาลตัดสินจำคุก 8 ปี คดีฟอกเงิน!

พูดไม่ออก! แพท โพสต์ภาพ น้องเรซซิ่ง คู่พ่อ หลังศาลตัดสินจำคุก 8 ปี คดีฟอกเงิน!
Entertainment Report_2
7 กันยายน 2561 ( 12:17 )
3.7K

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว จุกจนพูดไม่ออก “แพท ณปภา ตันตระกูล” ดาราสาวโพสต์ภาพลูกชายน้องเรซซิ่ง คู่ “เบนซ์ เรซซิ่ง” สามี หรือ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หลังศาลตัดสินจำคุกเบนซ์ในข้อหาสมคบคิดฟอกเงินจากแก๊งค้ายาเสพติด ร่วมกับ นายบอย หรือ ณัฐพล นาคคำ ซึ่งรับโทษไปก่อน ซึ่งเบนซ์รับโอนเงินจากนายบอยหลายครั้ง ซึ่งวันนี้ (7 ก.ย.) ที่ศาลอาญารัชดา ได้พิพากษาคดีในส่วนของเบนซ์ให้ได้รับโทษจำคุก 8 ปี และมีรายงานข่าวว่าแพท ณปภาได้เดินทางไปยังศาล มีการพูดคุยกับเบนซ์ผ่านโทรศัพท์เข้าไปในห้องขัง

 

 

ซึ่งมีรายงานว่า แพทได้พาน้องเรซซิ่ง เดินทางมายังศาลอาญา รัชดา ซึ่งเข้าไปมาทางด้านหลังของศาลเพื่อเยี่ยมเบนซ์ โดยแพทได้มีการพูดคุยกันผ่านโทรศัพท์ของห้องขัง โดยน้องเรซซิ่งได้มีการโบกมือทักทายเบนซ์ในห้องขังด้วย

ซึ่งหายหลังแพทโพสต์ภาพเบนซ์และน้องเรซซิ่งในอดีตลงในไอจีส่วนตัว แต่ไม่มีคำพูดใดๆ หลังจากศาลตัดสินจำคุกสามี 8 ปีคดีฟอกเงิน ซึ่งเพื่อนดาราเข้ามาส่งกำลังใจให้แพทจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม คุณแม่ของเบนซ์ ยื่นขอประกันตัวซึ่งศาลอนุมัติให้ประกันตัวด้วยวงเงิน 1 ล้านบาท พร้อมให้ติดกำไลข้อเท้าอิเล็กทรอนิกส์ และห้ามไม่ให้เดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล ซึ่งจะมีการปล่อยตัวภายในวันนี้ (7ก.ย.) เวลาประมาณ 20.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา pat_napapa

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID