รีเซต

กีต้าร์ เดอะวอยซ์ จัดเต็มโชว์พลังเสียง ร้องล่าฝัน เพลงประกอบซีรี่ย์ลาตินเรื่องดัง ช่องไทยทีวี

กีต้าร์ เดอะวอยซ์ จัดเต็มโชว์พลังเสียง ร้องล่าฝัน เพลงประกอบซีรี่ย์ลาตินเรื่องดัง ช่องไทยทีวี
2 กันยายน 2557 ( 15:20 )
2.4K

          ห่างหายหน้าจากเวทีประกวดไป กลับมาครั้งนี้ “กีต้าร์ พิรนันท์ ชนภัณฑารักษ์” หรือ “กีต้าร์ เดอะวอยซ์” เจ้าของเสียงทรงเสน่ห์ จับไมค์โชว์พลังเสียงกับเพลงประกอบละครซีรี่ย์ลาตินเรื่องยิ่งใหญ่ The Voice of Freedom ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า เวอร์ชั่นภาษาไทย เพลง ร้องล่าฝัน ซึ่งกีต้าร์ได้ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทเพลงได้ตรงตามความรู้สึกของนักร้องสาวเจ้าของเรื่องจริงเรื่องนี้ได้อย่างน่าทึ่ง


           กีต้าร์ เผยว่าตอนที่ได้รู้ว่าจะมาร้องเพลง ร้องล่าฝัน “ก็รู้สึกดีใจค่ะ ตอนแรกที่ได้ฟังเพลงเดโม่ รู้สึกว่าเพลงเพราะมาก ความหมายดี” แล้วพอได้มาร้องเพลงนี้เป็นอย่างไรบ้างค่ะ “พอร้องแล้วก็เพราะดี คือได้ไปแอบดูละครมาด้วยอ่ะค่ะ มันเกิดแรงบันดาลใจ รู้สึกทำให้อยากร้องเพลงมากขึ้น” สุดท้ายให้ฝากถึงเพลง ร้องล่าฝัน “ฝากละคร ฝากให้ดูละคร เพราะว่าละครดูแล้วก็อินอ่ะค่ะ จะต้องมีความพยายาม จะต้องแบบใจรักในการร้องเพลงจริงๆ ก็ม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น คือสิ่งที่ทำความสุข ก็ให้ทำต่อไป”


           The Voice of Freedom ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า เรื่องราวชีวิตจริงของเด็กสาวชาวโคลัมเบีย ที่อยู่ในกรอบของศีลธรรมอันเคร่งครัดจากแม่และสังคมที่ยึดถือประเพณีเก่าๆ แต่สิ่งเหล่านั้นก็ไม่อาจทำให้ความฝันในการเป็นนักร้องของเธอต้องหมดลงด้วยความพยายามที่จะก้าวไปสู่ฝัน สุดท้ายเธอก็ทำในสิ่งที่เธอต้องการได้


           ติดตามพลังเสียงของ กีต้าร์ เดอะวอยด์ ได้ผ่านบทเพลง ร้องล่าฝัน เพลงประกอบละครซีรี่ย์ The Voice of Freedom ร้องล่าฝัน เฮเลนิต้า ทุกวันจันร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางช่องไทยทีวี และสามารถ ดาวโหลดเพลง ได้ที่ *45600301027


ชมทีวีออนไลน์ช่อง ไทยทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety