รีเซต

ห่างแต่ห่วง! แอน สิเรียม โพสต์ภาพคู่ลูกสาว ลั่น น้องนนนี่ โตแล้วให้เลือกใช้ชีวิตเอง!

ห่างแต่ห่วง! แอน สิเรียม โพสต์ภาพคู่ลูกสาว ลั่น น้องนนนี่ โตแล้วให้เลือกใช้ชีวิตเอง!
Entertainment Report_2
8 กันยายน 2561 ( 17:30 )
32.3K

กลับมารับงานละครเต็มตัว ร้ายแซ่บลึก สำหรับ “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” คุณแม่ยังสวยอดีตนางเอกที่ยังคงความงามสะพรั่ง และที่มากกว่านั้นคือลูกสาวอย่าง “น้องนนนี่ นนลนีย์  โอแกน” โตเป็นสาวแล้ว ล่าสุดแอน โพสต์ภาพคู่ ปัจจุบันลูกสาวโตแล้วและได้ใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง เพราะแม้จะไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเหมือนแต่ก่อน เพราะบินไปกลับกรุงเทพ-ลอนดอน สลับกัน หลังจากจบปริญญาตรี ก็มุ่งเรียนปริญญาโทต่อที่อังกฤษทันที ส่วนแอนล่าสุดมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ไม่ค่อยมีเวลาว่างและแยกย้ายกันทำหน้าที่ เลยโพสต์บอกรักลูก งานนี้ลูกสาวอย่างน้องนนนี่มาตอบคอมเมนต์รักคุณแม่มากมายเช่นเดียวกัน

 

 

 

เรียกว่าสวยราวกับเป็นพี่น้องเลยทีเดียวสำหรับแอน สิเรียม นางเอกรุ่นใหญ่ยังสวย 46 แล้วยังสวย แน่นอนว่าลูกสาวอย่างนนนี่โตเป็นสาวแล้วเช่นเดียวกัน ได้ใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง แต่แม่ก็ยังบอกว่ารักและห่วงลูกเสมอ โดยแอนโพสต์ภาพคู่ลูกพร้อมข้อความว่า… ลูกของเเม่โตขึ้นไปใช้ชีวิตของตัวเองเเล้วเราอาจจะไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยเหมือนเเต่ก่อนเเต่เเม่ก็เป็นห่วงเเละคิดถึงหนูเสมอนะ #เด็กน้อยในวันนั้นโตมากเเล้วในวันนี้ #คิดถึงจัง #annnonie #annsirium #motherdaughter @nnnonie งานนี้ต้องบอกว่าสวยคู่ถึงจะถูก! ส่วนแอน สิเรียม กลับมารับงานละครอย่าง “วิมานจอเงิน” ร้าย แซ่บถึงทรวงไปเลย!

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา annsirium

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID