รีเซต

ไม่ใช่ผม!! ปั้นจั่น โพสต์เว็บไซต์ปลอมกุข่าว วอนแฟนๆ เสพข่าวอย่างมีสติ

ไม่ใช่ผม!! ปั้นจั่น โพสต์เว็บไซต์ปลอมกุข่าว วอนแฟนๆ เสพข่าวอย่างมีสติ
Entertainment Report_1
10 กันยายน 2561 ( 12:28 )
1.9K

อยู่เฉยๆ งานก็เข้า ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย เมื่อมีเว็บไซต์ปลอมกุข่าวว่ามีนักแสดงจากละครบุพเพสันนิวาส มีส่วนพัวพันกับการฆ่าตัวตายของ เก๋ เลเดอเรอร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ และใช้รูปของหนุ่มปั้นจั่นประกอบข่าวในเว็บไซต์ปลอมดังกล่าวอีกด้วย เรียกได้ว่างานเข้าแบบไม่รู้ตัว ทำเอาเจ้าตัวของขึ้นทันที ตามหาเว็บไซต์ปลอมดังกล่าวเพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อไป   โดยหนุ่มปั้นจั่น ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวในไอจี ลงชี้แจงเรื่องดังกล่าว

 

 

“ขอแจ้งมายังทุกท่านว่า สื่อข่าวจากเว็บไซต์หนึ่งที่ลงข่าว พาดพิงมาถึงผผมซึ่งไม่เป็นความจริงละทำให้ผมเสียหายนั้น จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นจากทีมฝ่ายกฎหมายและทนายความกำลังตรวจสอบเว็บไซต์ดังกล่าวได้ตั้งมาเพื่อทำลายชื่อเสียงบุคคล หลายคน และไม่มีข้อมูลความจริง ซึ่งที่ผ่านมามีการแจ้งดำเนินคดีกับเว็บไซต์ข่าวนี้หลายรายและเมื่อตรวจสอบเบื้องต้นทรายว่า เว็บไซต์ข่าวดังกล่าวไม่มีตัวตน หรือเว็บไซต์ปลอม จึงขอเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อข่าวจากเว็บไซต์ดังกล่าวและหรือกดไลก์กดแชร์ข่าวดังกล่าวที่เกี่ยวกับผม เพราะขณะนี้ฝ่ายกำหมายและทนายความของผมกำลังเตรียมข้อมูลเพื่อดำเนินคดีเอาผิดกับเว็บไซต์ดังกล่าวและบุคคลใดที่แชร์ข่าวเท็จทำให้ผมเสียหาย”

งานนี้งดกดไลก์ ห้ามกดแชร์ ไม่งั้นจะซวยไปด้วยจะหาว่าหนุ่มปั้นจั่นไม่เตือนไม่ได้นะ

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID