รีเซต

ยังมีชีวิตอยู่! นีโน่ เผยภาพคู่ โอ อัปเดตอาการยังทรง ยันจะรักษาให้ดีที่สุด!

ยังมีชีวิตอยู่! นีโน่ เผยภาพคู่ โอ อัปเดตอาการยังทรง ยันจะรักษาให้ดีที่สุด!
Entertainment Report_1
10 กันยายน 2561 ( 18:10 )
3.3K

เมื่อรู้อาการของเพื่อนซี้ นีโน่ เมทนี บุรณศิริ ผู้จัดละครระบำมาร ก็รีบบินขึ้นไปที่เชียงใหม่ทันที เพื่อเช็คอาการของเพื่อนสนิท โอ-วรุฒ วรธรรม  หลังจากเกิดอาการชักหมดสติ ที่บ้านจังหวัดเชียงใหม่ งานนี้น้องสาวของโอ อยู่ในเหตุการณ์โชคดีที่คว้าตัวทันทำให้ร่างไม่ได้กระแทกพื้น น้องสาวยังเร่งนำโอส่งตัวเข้าที่โรงพยาบาลหางดง จังหวัดเชียงใหม่ทันที โดยทีมแพทย์ได้ปั้มหัวใจหนุ่มโอถึงสองครั้งจนชีพจรกลับมา ก่อนจะส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์

 

 

ล่าสุดนีโน่ บินไปถึงเชียงใหม่และรีบไปที่โรงพยาบาล พร้อมอัปเดทอาการลงไอจีว่า “หลังจากได้พูดคุยกับคุณหมอแล้ว ตอนนี้โออาการทรงๆนะครับ ทุกฝ่ายกำลังช่วยกันอยู่ และจะรักษาโอให้ดีที่สุด ยืนยันว่าถึงตอนนี้โอยังมีชีวิตอยู่นะครับ และจะไม่มีการแถลงข่าว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้โอและครอบครัว ขอบคุณสื่อทุกสื่อที่ส่งกำลังใจมาให้โอครับ”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

หลังจากได้พูดคุยกับคุณหมอแล้ว ตอนนี้โออาการทรงๆนะครับ ทุกฝ่ายกำลังช่วยกันอยู่ และจะรักษาโอให้ดีที่สุด ยืนยันว่าถึงตอนนี้โอยังมีชีวิตอยู่นะครับ และจะไม่มีการแถลงข่าว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้โอและครอบครัว ขอบคุณสื่อทุกสื่อที่ส่งกำลังใจมาให้โอครับ #ONOforever

โพสต์ที่แชร์โดย Nino Maethanee Buranasiri (@ninomaethanee) เมื่อ

 


อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID