รีเซต

ลุ้นตัวโก่งไปกับละครดังหลังข่าว ที่กำลังโกยเรตติ้ง กดเลย!!

ลุ้นตัวโก่งไปกับละครดังหลังข่าว ที่กำลังโกยเรตติ้ง กดเลย!!
Entertainment Report_1
14 กันยายน 2561 ( 15:00 )
684

ละครฮอตรีบกลับบ้านแล้วดูทีวีออนไลน์ กับละครหลังข่าวจากช่องต่างๆ ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุก ดร่ามาครบรสชาติ แถมปิดท้ายด้วยรายการดังที่จะทำให้คุณผ่อนคลายจากการทำงาน
( ดูละครเต็มอิ่มแบบนันสต๊อป ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Mn3hWr)

 

 

ละคร อังกอร์  ดูทีวี ช่อง 3 HD 
ถือว่าเป็นการเปิดตัวละครมาก็ทำเอาเรตติ้งพุ่งแรงกันเลยทีเดียวกับ “อังกอร์  แห่งค่าย อาหลอง จูเนียร์ จำกัด  หลังจากมีการถ่ายทำมาเป็นเวลาถึง2ปี กว่าจะได้ออกอากาศโดยงานนี้ ผู้กำกับสุดเจ๋ง  กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร จัดหนักจัดเต็มทั้งฉากบู๊และ CG เล่นทำเอาคนดูพูดถึงกันไม่หยุดหย่อน จนกลายเป็นละครที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ๆ และนอกจากนี้ยังนำเอาพระเอกมาดเข้มอย่าง “โอม – อัชชา นามปาน”  รับบท เป็นผู้กองกาญจน์ ซึ่งเป็นละครที่ท้าทายฝีมือการแสดงของตัวเองมากๆ เพราะ ตำรวจหน่วยสืบราชการลับ ต้องเป็นคนที่เก่งกาจเรื่องอาวุธปืนและการต่อสู้ ทำให้ต้องฝึกการใช้อาวุธและซ้อมเรื่องการต่อสู้มากพอสมควร  ติดตามชมทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 (ดูทีวี ช่อง 3 HD )

 

 

 

ละคร เจ้าสาวจำยอม เวลา 20.15 น. ดูทีวีช่อง 7HD
เนื้อหากำลังเข้มข้น พร้อมเรื่องราวที่หักมุมไปมา ชวนแฟนละครตามลุ้นละคร เจ้าสาวจำยอม มาตลอดและยังคงพลิกมุมใหม่เติมสีสันละครไทย จากสถานการณ์ความรักที่ไม่สวยงาม แต่พาให้เกิดเรื่องราวพลิกผัน ติดตามชมละคร ทางช่อง 7HD ทุกวันศุกร์เวลา 20.05 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. 

 

 

รายการ แฟนพันธุ์แท้ 2018  เวลา 22.00  ดูทีวีช่อง เวิร์คพอยท์ทีวี หมายเลข 23
เรื่องราวของสถานที่ที่รวมทุกสิ่งสำคัญของไทยไว้อย่างปลอดภัยและควรค่าแก่การศึกษา! แฟนพันธุ์แท้ “พิพิธภัณฑ์ไทย” ติดตามชมได้วันศุกร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น.
#แฟนพันธุ์แท้2018 #แฟนพันธุ์แท้พิพิธภัณฑ์ไทย #Workpoint23

( ดูละครเต็มอิ่มแบบนันสต๊อป ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Mn3hWr)

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID