รีเซต

ครอบครัวตัว ป.! เป้ย-ป๊อป ปลื้ม น้องปาลิน แข็งแรงดี ประกาศปิดอู่สองคนพอแล้ว! (มีคลิป)

ครอบครัวตัว ป.! เป้ย-ป๊อป ปลื้ม น้องปาลิน แข็งแรงดี ประกาศปิดอู่สองคนพอแล้ว! (มีคลิป)
Entertainment Report_1
14 กันยายน 2561 ( 14:24 )
6.6K

ศุกร์ที่ 14 กันยา คุณแม่ เป้ย ปานวาด คุณพ่อ ป๊อป นิธิ ,น้องโปรด อัษศดิณย์ ยิ้มรับ เบบี้ตัวน้อย น้องปาลิน บุญยรัตกลิน ชื่อที่มีความหมาย ว่าผู้รักษา คลอดในช่วงบ่าย วันอังคารที่ 11 กันยายน น้ำหนัก 2.965 กิโลกรัม ด้วยวิธีการผ่าคลอด ที่โรงพยาบาลBNH ถนนคอนแวนต์ คุณแม่เป้ยเผยว่า เป็นการคลอดก่อนกำหนด 1 อาทิตย์อายุครรภ์ 37 สัปดาห์กว่าๆ ซึ่งจริงๆ ยังไม่ถึงเกณฑ์ เนื่องจากน้ำคล่ำลดเหลือน้อย เป็นอันตรายต่อน้อง คุณหมอจึงแนะนำว่าให้คลอดก่อนกำหนดเพื่อความปลอดภัย และตรวจเช็คว่าน้องสมบูรณ์แข็งแรงดี ก็สามารถคลอดได้ และก็คลอดด้วยความปลอดภัยและสมบูรณ์ ด้วยความที่ห่างจากท้องแรกถึง 6 ปี เป้ยและป๊อปก็จะมีความตื่นเต้นเหมือนตอนคลอดน้องโปรด เหมือนมันต้องนับ 1 ใหม่กับการคลอด ตื่นเต้นไปทุกอย่างเลย แต่ก็โชคดีมีน้องโปรดเป็นเพื่อน คอยอยู่เป็นกำลังใจและเค้าเหมือนกับรอคอยอยากเห็นหน้าน้องเร็วๆ ความน่ารักของพี่โปรด… เวลาน้องมาให้นม พี่โปรดก็จะคอยช่วยดูอยู่ไม่ห่าง

 

 

คุณพ่อป๊อป…. สำหรับผม ถือว่าตอนนี้ครอบครัวเราเป็นทุกอย่างที่ลงตัวมากที่สุด ตื่นเต้นกว่าตอนที่คลอดโปรด เพราะต้องคลอดก่อนกำหนดก็มีความกังวลว่าทุกอย่างจะโอเค ออกมาสมบูรณ์หรือเปล่า แต่คุณหมอก็ให้ความมั่นใจกับเรามาก เราก็อุ่นใจ และเป้ยเองเค้าก็ตื่นเต้นนะครับ แต่เค้าก็เข้มแข็งมากด้วย ผมก็ได้แต่อยู่เป็นเพื่อนเค้า ได้ลูกสาวก็เป็นธรรมดาว่าต้องหวงเป็นพิเศษ แต่ก็หวงและรักทั้งโปรดและปาลินเท่าๆกัน โชคดีที่โปรดเค้ารักและพยายามช่วยดูแลน้องก็ดีใจครับ
จากใจคุณแม่

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Panward Hemmanee (@ppanward) เมื่อ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา prod_palin, ppanward

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID