รีเซต

รวมช็อตหวาน เท่ง-มาลา ก่อนมีข่าวซุกกิ๊ก จับตาความสัมพันธ์หลังจากนี้!!

รวมช็อตหวาน เท่ง-มาลา ก่อนมีข่าวซุกกิ๊ก จับตาความสัมพันธ์หลังจากนี้!!
Entertainment Report_2
15 กันยายน 2561 ( 11:37 )
7.9K

ชอบเอาเรื่องจริงมาพูดเล่น!? ไอจีร้อนระอุทีเดียวสำหรับเรื่องราวของตลกดัง “เท่ง เถิดเทิง” หลังโดนภรรยาอย่าง “มาลา พงษ์สุวรรณ” แอบจับได้ว่าซุกกิ๊ก จนต้องโพสต์ภาพลงไอจี จนแฟนๆ คิดว่าตกลงนี่เรื่องจริงหรือเรื่องอำ เพราะปกติตลกแก๊งสามช่า มักจะล้อเล่นกันเรื่องมีบ้านเล็กบ้านน้อยในรายการเสมอ ซึ่งมีทั้งเรื่องจริงและเรื่องเล่น จนแฟนๆ สงสัย แต่แล้วไม่น่าจะเป็นเรื่องอำ เพราะน้องภรรยาเข้ามาคอนเมนต์ถึงพฤติกรรมเจ้าชู้ของเท่งเสริมเข้าไปอีก แต่ท้ายที่สุดมาลาก็ตัดสินใจลบภาพดังกล่าวออกไปจากไอจีที่ชื่อว่า mala_chimi แต่ภาพที่เคยหวานภรรยาก็ยังไมได้ลบออกแต่อย่างใด และที่ผ่านมาเท่งมักจะมีกิจกรรมเสริมสัมพันธ์กับครอบครัวเสมอจนกระทั่งมีข่าวดังกล่าวถึงความเจ้าชู้ ลองไปย้อนดูความหวานและน่ารักของเท่งกับภรรยากัน

 

 

อย่างไรก็ตามสำหรับคู่ของเท่งกับมาลานั้น นับเป็นอีกคู่หวาน และมีกิจกรรมกับลูกๆเสมอ ยิ่งหลังจากเปิดตลาด เท่ง เถิดเทิง ที่นครนายก มาลาเปิดร้านขนมจีน ช่วยกันทำมาหากินแต่จู่ๆเกิดเรื่องซุกกิ๊กขึ้น ก็คงต้องรอให้ตลกดังออกมาชี้แจงด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้คืออะไรกันแน่ อีกทั้งความสัมพันธ์นับจากนี้ยังต้องตับตาดูกันต่อไปเพราะขณะนี้ตลกดังยังไม่ได้มีการออกมาชี้แจงแต่อย่างใด!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา mala_chimi

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID