รีเซต

เปิดลิสต์ 7 (ว่าที่)บ่าวสาว เตรียมตัวสละโสดเข้าโหมดสามีภรรยา

เปิดลิสต์ 7 (ว่าที่)บ่าวสาว เตรียมตัวสละโสดเข้าโหมดสามีภรรยา
Entertainment Report_1
16 กันยายน 2561 ( 15:00 )
6.4K

เรียกว่าเป็นอีกปีที่ฤกษ์งามยามดี เพราะเหล่าคนบันเทิงขอแต่งงาน เตรียมตัวสละโสดกันหลายคู่ หันมาส่องระยะทางและประวัติความรักของแต่ละคู่นั้นไม่ธรรมดาเช่นกัน บางคู่คบหากันมายาวนานนับสิบปี บางคู่ปิ๊งปุ๊บแต่งปั๊บ วันนี้ True ID จะเปิดลิสต์รายนามว่าที่บ่าวสาวในวงการฯ ให้ได้ดูกัน และจะพาไปอัปเดตกันว่าแต่ละคู่เตรียมกันถึงไหนแล้ว ทีมงาน True ID ขอแสดงความยินดีล่วงหน้านะคะ

 

1. เจนี่ – มิกกี้ อัลภาชน์
เริ่มที่ “เจนี่-มิกกี้” ที่จะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ณ เบเนดิก สตูดิโอ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ควงกันไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ทะเลที่ว่าเค็มกลายเป็นหวานเจี๊ยบ แถมปล่อยภาพให้ดูแบบรัวๆ โดยเตรียมชุดเจ้าสาวทั้งหมด 6 ชุด มีทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์นอก ส่วนการ์ดเชิญได้ “ซินแสเป็นหนึ่ง” เป็นผู้เขียนอักษรบนการ์ดให้

 

 

 

 

2. พลอย อัยดา – กันต์
เพิ่งกลับไทยหมาดๆ สำหรับคู่รักหวานเกินเบอร์ “พลอย-กันต์” ที่เพิ่งบินไปเที่ยวและชวนช่างภาพไปเก็บภาพแบบส่วนตัวที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โดยทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ที่สนามกอล์ฟโพธาลัย ตอนนี้เตรียมงานได้ 80-90% แล้ว โดยมีฝ่ายหญิงดูแลเองทั้งหมด แขกที่เชิญประมาณ 2,500 คน

 

 

 

3. เจี๊ยบ พิจิตตรา – บอย อนุวัฒน์
ส่วนคู่นี้ทำเอาแฟนคลับลุ้นใจจดใจจ่อหวังได้ยินข่าวดี หลังจากที่เลื่อนแพลนแต่งงานมาหลายต่อครั้ง จนกระทั่งวันนี้ฝันของทุกคนเป็นจริง “เจี๊ยบ-บอย” จะแต่งงานแล้วจ้า ช่วงนี้อยู่ระหว่างการเตรียมงานแบบค่อยเป็นค่อยไป ตั้งแต่การเริ่มหาดูสถานที่จัดงาน แถมว่าที่เจ้าสาวยังชวนเพื่อนเจ้าสาวไปช่วยดูชุดเพื่อใส่ในวันงานอีกด้วย

 

 

 

 

4. แนน แพรวคณิต – กิก ดนัย
สมกับเป็นคู่รักสายลุยจริงๆ ขนาดถ่ายพรีเวดดิ้งทั้งที “กิก” ยังจูงมือว่าที่เจ้าสาวคนสวย “แนน” ไปถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึง จ.กาญจนบุรี ทั้งขับเรือ ขี่มอเตอร์ไซด์ ขี่ม้า ขับรถ งานนี้ว่าที่เจ้าสาวบ่ยั่นเพราะชอบเหมือนกันจ้า ความคืบหน้าเตรียมงานแต่งตอนนี้ไปได้กว่า 70% แล้ว โดยจัดวันที่ 9 ธันวาคม ที่ บ้านปาร์คนายเลิศ พิธีเช้า-เย็น วันเดียวจบ

 

 

 

 

5. จุ๋ย วรัทยา – พุฒ พุฒิชัย
เป็นอีกคู่ที่กำลังเตรียมงานแต่งไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก “จุ๋ย-พุฒ” เพราะตอนนี้คืบหน้าไปมากแล้ว ทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงานวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล โดยตั้งใจจัดเป็นงานเล็กๆ อบอุ่น เรียบง่ายตามประเพณีไทย หมั้นและแต่งวันเดียวกัน เชิญแขกประมาณ 300 กว่าคน ธีมขาว-เทา-น้ำเงิน ทั้งคู่ลงความเห็นตรงกันว่าพร้อมเปิดอู่มีลูกทันทีจ้า

 

 

 

 

6. ซาร่า – เอ็ม สืบสกุล
ถึงแม้เราไม่ค่อยเห็นคู่นี้ “ซาร่า-เอ็ม” หวานออกสื่อบ่อยนัก แต่ทั้งคู่ก็มีแพลนแต่งงานกันต้นปีหน้า ช่วงมกราคม 2562 โดยเป็นฤกษ์สะดวกของทั้งคู่ จัดงาน 2 วัน คือ วันหมั้นและวันแต่ง ได้วันที่จัดงานแล้ว จองสถานที่แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน ด้านธีมงานไม่ได้ซีเรียสอะไร อยากให้ทุกคนใส่ชุดผ้าไทยมาร่วมงาน ต้องเป็นอีกหนึ่งงานแต่งที่น่ารักมากแน่ๆ

 

 

 

 

7. สายไหม มณีรัตน์ – หยาง ธีรคุปต์
ปิดท้ายที่(ว่าที่)บ่าวสาวป้ายแดง “สายไหม-หยาง” ที่ออกมาบอกกล่าวข่าวดีให้แฟนๆ ได้ทราบกันว่าทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์ โดยแบ่งเป็น 2 วัน พิธีหมั้นเป็นเช้าวันที่ 23 ธันวามคม และงานเลี้ยงฉลองจัดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ชุดเจ้าสาวแพลนไว้ 3 ชุด ธีมงานดอกไม้ป่า แนวธรรมชาติหน่อย เตรียมงานตอนนี้ไปได้กว่า 40% แล้วจ้า

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม janienineeleven, mickey.a.np, ploiiyada, kankantathavorn, jeab_pijittra, boypeace, kikdanai_rider7, push_dj, warattaya, sara_legge, m_suebsakul, saimai_s

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID