รีเซต

[BoxOffice] The Predator โคตรนักล่า ฆ่าโหดจนขึ้นอันดับ 1 Box Office

[BoxOffice] The Predator โคตรนักล่า  ฆ่าโหดจนขึ้นอันดับ 1 Box Office
Somprasong Kongtrawonkusakun
17 กันยายน 2561 ( 15:30 )
342

อันดับที่ 1 ขึ้นมาครองแชมป์จากการเข้าฉายในสัปดาห์แรก กับยอดนักล่าสุดโหดแห่งจักรวาล The Predator ที่ทำรายได้เปิดตัวไป 24 ล้านเหรียญฯ กลายเป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์ Predator ที่เปิดตัวสูงสุดในอันดับที่ 3 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนรีวิวจาก CinemaScore ไป “C+”

อันดับที่ 2 ตกลงจากตำแหน่งแชมป์ซะแล้วกับ The Nun แม่ชีผีสุดหลอน ที่ทำรายรับเพิ่มไป 18.2 ล้านเหรียญฯ ลดลงจากสัปดาห์ที่แล้วถึง 66.2% รวมรายได้ทั่วโลก 228.6 ล้านเหรียญฯ

อันดับที่ 3 เข้ามาในชาร์ตจากการเข้าฉายในสัปดาห์แรกกับ A Simple Favor ผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของสองนักแสดงสาว แอนนา เคนดริก และ เบลก ไลฟ์ลี ที่ทำรายรับเปิดตัวไป 16 ล้านเหรียญฯ รวมรายรับทั่วโลกทำไป 19.5 ล้านเหรียญฯ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนรีวิวจาก CinemaScore ไป “B+”

อันดับที่ 4 เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่เข้ามาอยู่ในชาร์ตจากการเข้าฉายในสัปดาห์แรกกับ White Boy Rick ภาพยนตร์เรื่องใหม่ผลงานการแสดงของ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ที่ทำรายรับเปิดตัวไป 8.8 ล้านเหรียญฯ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนรีวิวจาก CinemaScore ไป “B”

อันดับที่ 5 ตกลงมาจากอันดับที่ 3 กับ Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตั๋น ที่ทำรายรับเพิ่มไปอีก 8.7 ล้านเหรียญฯ รวมรายได้ทั่วโลก 187.4 ล้านเหรียญฯ