รีเซต

เตรียมพบกับ “หลุยส์” เด็กแสบและภารกิจหาทางกลับดาวของเหล่าเอเลี่ยนตัวป่วนใน “LUIS AND THE ALIENS”

เตรียมพบกับ “หลุยส์” เด็กแสบและภารกิจหาทางกลับดาวของเหล่าเอเลี่ยนตัวป่วนใน “LUIS AND THE ALIENS”
Somprasong Kongtrawonkusakun
20 กันยายน 2561 ( 18:00 )
1.4K

ต้อนรับปิดเทอมไปกับมิตรภาพของหลุยส์ เด็กชายสุดแสบและแก๊งเอเลี่ยนตัวป่วนใน “LUIS AND THE ALIENS” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดฮาที่จะมาเติมเต็มรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความอบอุ่นให้กับทุกคนในครอบครัว เมื่อหลุยส์ เด็กชายวัย12 ขวบ ได้พบเจอเพื่อนใหม่ชาวต่างดาวที่บังเอิญขับยานอวกาศมาตกบริเวณบ้านของเขา ภารกิจพาเหล่าเอเลี่ยนสุดป่วนกลับบ้านจึงเริ่มขึ้น กับการผจญภัยที่จะทำให้เด็กชายเรียนรู้ความหมายที่แท้จริงของ มิตรภาพ

“LUIS AND THE ALIENS” บอกเล่าเรื่องราวของ “หลุยส์” เด็กชายวัย 12 ขวบผู้อยู่อย่างโดดเดี่ยว เขาไม่มีเพื่อนเลยแม้แต่คนเดียว หลุยส์อาศัยอยู่กับพ่อผู้เป็นนักศึกษาเกี่ยวกับยูเอฟโอ อาร์มิน ซอนแทค ผู้ยุ่งอยู่กับการหาหลักฐานพิสูจน์การมีตัวตนของสิ่งมีชีวิตจากต่างโลกอยู่ตลอดเวลา เขามักจะหลับในช่วงกลางวัน และหมกมุ่นอยู่กับกล้องส่องดูดาวในช่วงกลางคืน แต่วันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อหลุยส์ได้พบกับเอเลี่ยน 3 ตัว ที่ยานอวกาศของพวกเขาบังเอิญมาตกบริเวณบ้านของหลุยส์ เด็กชายได้ผูกมิตรกับเหล่าเอเลี่ยนและคอยปกปิดไม่ให้พ่อของเขาที่คิดว่าเอเลี่ยนคือสิ่งมีชีวิตที่อันตรายรู้ว่ามีเอเลี่ยนอยู่ในบ้าน ขณะที่ผู้อำนวยการของโรงเรียนประจำต้องการพาตัวหลุยส์ไป เขาและสหายเอเลี่ยนต้องร่วมมือกันคิดแผนการที่จะติดต่อยานแม่ของเอเลี่ยนเพื่อกลับบ้าน ซึ่งมันทำให้หลุยส์ต้องตัดสินใจว่าเขาจะจากดาวบ้านเกิดไปพร้อมกับเหล่าสหายต่างดาวของเขาไปดีหรือไม่

“LUIS AND THE ALIENS” กำกับโดยสองพี่น้อง คริสตอฟ และ วูล์ฟกัง ลอว์เรนสตีน เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาแอนิเมชั่นสั้นยอดเยี่ยมจาก “BALANCE” (1989) อำนวยการสร้างโดย เอเมลี่ คริสเทียนส์ แห่งสตูดิโอ Ulysses Films ที่เคยสร้างผลงานภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมอย่าง “Ooops! Noah Is Gone…” ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปถึง 31.2 ล้านเหรียญสหรัฐ

เตรียมพบกับภารกิจครั้งใหม่ของเด็กชายจอมแสบที่จะพาแก๊งเอเลี่ยนตัวป่วนกลับบ้าน “LUIS AND THE ALIENS หลุยส์ตัวแสบกับแก๊งเอเลี่ยนตัวป่วน” 4 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์