รีเซต

จดทะเบียนด้วยจ้า! ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์แล้วหลังแต่งงาน เอ่ยขอบคุณ ศรราม ที่เมตตา!

จดทะเบียนด้วยจ้า! ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์แล้วหลังแต่งงาน เอ่ยขอบคุณ ศรราม ที่เมตตา!
Entertainment Report_2
21 กันยายน 2561 ( 17:38 )
9.3K

วิวาห์ฟ้าแล่บ! ไปแล้วสำหรับ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์ กับ พระเอกคนดัง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายไปแล้วในวันนี้ (21 ก.ย.) ท่ามกลางผู้ใหญ่และคนในครอบครัวที่สนิทและไลฟ์สดผ่านไอจีไปด้วย ภายหลังเสร็จพิธี เจ้าสาวโพสต์สุดหวาน เอ่ยขอบคุณแม่พระเอกดัง และคุณพ่อของตน และทิ้งท้ายสุดหวาน บอกขอบคุณพี่หนุ่มที่เมตตาหนูนะคะ! โอ้โห! หวานและซึ้งสุดๆ

 

 

นับเป็นเจ้าสาวป้ายแดง และเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามประเพณีแล้วสำหรับติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยาของหนุ่ม ศรรามที่เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายไปแล้วในวันนี้ เรียกว่าเซอร์ไพรส์ทั้งแฟนคลับและคนในแวดวงบันเทิง เจ้าสาวอย่างติ๊ก เจ้าตัวโพสต์ซึ้งในไอจีส่วนตัวถึงความรู้สึกครั้งนี้ พร้อมภาพคู่สามีว่า… “ขอบคุณแม่ยุรี และ ขอขอบคุณครอบครัวเทพพิทักษ์ ที่ให้โอกาสนู๋ไปเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน นะคะ ขอบคุณพ่อบุญเลิศ นู๋รักพ่อนะคะ โชคดีที่เกิดมาเป็นลูกของพ่อ ขอบคุณ พี่หนุ่ม ที่รัก และเมตตา นู๋นะคะ ขอบคุณ ทุกกำลังใจจากทุกคนนะคะ

สำหรับหนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ไอจีเป็นภาพที่ก้มกราบท่านมุ้ย หรือ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล และ หม่อมกมลา ยุคล ที่แมตตาประทานน้ำสังข์ให้คู่ของตน สำหรับเรื่องราวข่าวต่างๆ นั้น คาดว่าพระเอกดังจะพูดในงานอีเวนต์ในวันพรุ่งนี้ (22 ก.ย.) ถึงเรื่องราวต่างๆด้วยตัวเองอีกครั้ง

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม ศรรามยังโพสต์ภาพจดทะเบียนสมรสกับติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ และใช้นามสกุล เทพพิทักษ์เรียบร้อยแล้วจ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา  sornram_theappitak , tikbigbrother22 , yingmangmoomyugala

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID