รีเซต

เสิร์ฟข่าวเช้าถึงมือคุณ กดเลย!!

เสิร์ฟข่าวเช้าถึงมือคุณ กดเลย!!
Entertainment Report_1
24 กันยายน 2561 ( 04:00 )
242

เช้าวันธรรมดาจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะเราเตรียมไฮไลต์รายการเด็ดไว้เสิร์ฟคุณแต่เช้าตรู่ ไม่ต้องนั่งเซ็งกับรถที่แสนจะติด และเนืองแน่นไปด้วยผู้คน เปลี่ยนทุกเวลาให้ตื่นใจ ดูทีวีออนไลน์ ไปพร้อมๆ กัน
( ดูละครเต็มอิ่มแบบนันสต๊อป ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Mn3hWr)

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย KAI – Pasit Apinyawat (@kaipasit) เมื่อ

 

เรื่องเล่าเช้านี้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 06.00-08.00 น. ดูทีวี ช่อง 3 HD 
มาอัพเดทข่าวสารก่อนใครช่วง 06.00-08.00 กับ เรื่องเล่าเช้านี้ ด้วยนักข่าวมากฝีมืออย่าง ไก่ ภาษิต อภิญญาวาท และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ที่จะมาวิเคราะห์ทุกเหตุบ้านการเมืองแบบเจาะลึก นอกจากนั้นยังเสิร์ฟเรื่องบันเทิงด้วยพิธีกรฝีปากกล้า น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และโก๊ะตี๋ อารามบอย ที่จะคอยหมุนเวียนมาอัพเดทเรื่องราวในวงการบันเทิง และปิดท้ายรายการด้วยโชว์พิเศษ จากศิลปินและดารา ที่ตบเท้ามาในรายการทุกวันแบบไม่ขาดสาย ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่ รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ 06.00-08.00 ทางช่อง 3 HD

 

 

สนามข่าว 7 สี ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.030-09.30 น. ดูทีวี ช่อง 7 HD
หยิบทุกความเคลื่อนไหวมาตีแผ่ให้เห็นทุกมุมมอง พร้อมนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ในโลกโซเชียล ในช่วง ภาพเป็นข่าว วิเคราะห์แบบเจาะลึกจริงจัง ด้วยผู้ประกาศข่าวมากฝีมือที่คอยสลับเปลี่ยนหมุนเวียนมาเสิร์ฟข่าวอย่างต่อเนื่อง แถมด้วยทีมข่าวคุณภาพที่คัดสรรประเด็นเด็ดทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาให้ชมถึงหน้าจอ ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่ สนามข่าว 7 สี ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.030-09.30 น. ทางช่อง 7 HD

 

 

รายการ มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด ร้องถล่มดาว
เวลา 09.55-10.20 น.  ดูทีวี ช่อง 3 HD 

เรียกได้ว่าทำบ่อน้ำตาแตกกันอีกแล้วสำหรับ มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด ร้องถล่มดาว ในสัปดาห์นี้เมื่อ ตู่-มัณฑนา สุขประเสริฐ เจ้าของเพลงดังในตำนานอย่าง “รักเธอทุก พ.ศ.” ที่ชีวิตพลิกผันจากนักร้องสาวชื่อดังไปเป็นครูสอนลิเก โดยสาเหตุที่ทำให้เธอต้องหายจากวงการนั้นเป็นเพราะเธอป่วยด้วยโรคภูมิแพ้อย่างหนัก อีกทั้งตอนนี้เธอยังต้องเลี้ยงลูกศิษย์ที่เป็นเด็กกำพร้าอีกด้วย จนปัจจุบันมีเด็กในความดูแลถึง 18 คน จึงทำให้เงินเริ่มไม่เพียงพอเลี้ยงดูเด็กๆ ให้ทั่วถึงได้ แต่ครูตู่ก็ไม่ย่อท้อพยายามพาเด็กๆ ไปร้องเล่นลิเกโชว์ตามงานวัดเพื่อหารายได้มาดูแลลูกศิษย์ของเธอ และการมาเยือนในครั้งนี้ ครูตู่ก็ได้พาเด็ก ๆ ในคณะลิเกเด็กมาโชว์ลีลาการร้องลิเกอีกด้วย ทำเอากรรมการอย่าง “เอ-ไชยา” ถึงกับหลั่งน้ำตาไม่หยุด  เพราะทำให้นึกถึงตัวเองในอดีตขึ้นมา เท่านั้นยังไม่พองานนี้ครูตู่ยังขอมาโชว์ลีลาน้ำเสียงกับบทเพลง “สุดแค้นแสนรัก” ยิ่งทำให้เหล่าคณะกรรมการทึ่งในน้ำเสียงที่ไม่มีตกแม้ร่างกายจะเจ็บป่วยอยู่ก็ตาม และพากันร้องไห้น้ำตาท่วมจออีกจนได้ ทางด้านหนุ่มหล่อเสียงหวานอย่าง “อ๊อฟ-ศุภณัฐ” ถึงจะกดดัน แต่ก็ไม่หวั่นงัดเพลง “แทนความคิดถึง” พร้อมจัดเต็มลีลา น้ำเสียงเพื่อประชันกับศึกในครั้งนี้ คณะกรรมการต่างพากันหนักใจตัดสินไม่ถูกเลยทีเดียวแล้วชัยชนะในครั้งนี้จะตกเป็นของใครติดตามได้ในรายการ มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด ร้องถล่มดาว  เวลา 09.55-10.20 น. ทางช่อง 33  ดูทีวี ช่อง 3 HD

( ดูละครเต็มอิ่มแบบนันสต๊อป ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Mn3hWr)

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID