รีเซต

เป้-หนูนา-ยิปซี มาแน่ OMG ผีป่วนชวนมารัก ตอนแรก กดเลย!!

เป้-หนูนา-ยิปซี มาแน่ OMG ผีป่วนชวนมารัก ตอนแรก กดเลย!!
Entertainment Report_1
24 กันยายน 2561 ( 15:00 )
1.8K
1

รีบกลับบ้านแล้วดูทีวีออนไลน์ กับละครหลังข่าวจากช่องต่างๆ ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุก ดร่ามาครบรสชาติ แถมปิดท้ายด้วยรายการดังที่จะทำให้คุณผ่อนคลายจากการทำงาน

( ดูละครเต็มอิ่มแบบนันสต๊อป ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Mn3hWr)

 

ละคร OMG ผีป่วนชวนมารัก
ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:00 น. ดูทีวีช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

 

OMG ผีป่วนชวนมารัก สร้างจากซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่รู้จักกันในชื่อว่า Oh My Ghost เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและโด่งดังไปทั่วเอเชีย สร้างความสนุกสนานและประทับใจไว้ คราวนี้มาถึงผลงานในเวอร์ชั่นไทยที่ได้คิวหนุ่มเท่มาดเซอร์ เป้ อารักษ์ มารับบทเป็น อาทิตย์ เชฟสุดหล่อฝีมือจัดจ้าน เจ้าของร้านอาหารชื่อดังแต่ปากร้ายเป็นที่หนึ่ง มาประกบคู่กับ หนูนา หนึ่งธิดา ที่รับบทเป็น จิ๋ว พนักงานในร้านของอาทิตย์ที่ทำงานได้สารพัดแต่ก็ผิดพลาดอยู่บ่อย ๆเธอมีความฝันอยากเป็นเชฟใหญ่ แต่ก็ไม่รุ่งเพราะความขี้กลัว ไม่มั่นใจในตัวเอง และเธอมีเซ้นท์พิเศษที่สื่อสารกับผีและมองเห็นผีได้

OMG ผีป่วนชวนมารัก ตอนแรกเล่าถึง จิ๋ว (หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ) สาวน้อยขี้กลัวหัวหดไร้ซึ่งความมั่นใจตัวเองทํางานเป็นเด็กล้างจานในร้านอาหารหรูของอาทิตย์ (เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ)เชฟชื่อดังที่กําลังเผชิญมรสุมกับงาน จนถึงขั้นลาออกจากงานแต่จู่ๆก็กลับมาโชว์กร่างเล่นงานเชฟอาทิตย์ซะหมดท่าหลังจากที่โดนข้าวปุ้น (ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) ผีสาวความจําเสื่อมเข้าสิงร่าง ติดตามซีรีส์OMG ผีป่วนชวนมารัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง24 (วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561 เสนอเป็นตอนแรก)

 

 


ละคร ด
วงใจในไฟหนาว (ตอนอวสาร)
ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15น.  ดูทีวีช่อง 3HD ช่อง 33 

เดินทางมาถึงจุดจบของเรื่องแล้ว  ผลการตรวจดีเอ็นเอของปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ออกมาว่าไม่ตรงกับเยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) ทำให้ เยี่ยมถึงกับเครียดที่ตามหาน้องไม่เจอซะที แฟรงก์ (วิลลี่) ปลอบใจดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) ที่กำลังท้อแท้อยากออก จากเกม ด้วยการหลอกให้เยี่ยมยุทธมาหาและดินเนอร์กัน แต่แล้วปิ่นมุกก็โทรมาบอกว่าคนที่ให้สร้อยคอรูปดาว คือดาวเหนือ เยี่ยมยุทธช็อคที่รู้ว่าดาวเหนือเป็นน้องสาวทำให้อาการปวดหัวกำเริบขึ้นมาอีก เยี่ยมแอบเอาเส้นผม ของดาวเหนือส่งตรวจดีเอ็นเอทันที พร้อมกับภาวนาให้น้องสาวของตนไม่ใช่ดาวเหนือคนนี้ ปิ่นมุกที่เริ่มบำบัด กับหมอเปลว (มิค บรมวุฒิ) ได้ซักพัก ทำให้เป็นคนใจเย็น และเริ่มปรับความคิดใหม่ เพื่อจะเป็นคนใหม่ที่ดีกว่า เดิม จนปิ่นมุกไปได้ยินเปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) สั่งให้คนไปเผาบ้านของดาวเด่น (อั้ม ถิร)เพื่อฆ่าปิดปากที่มา แบล็คเมล์เอาเงิน 10 ล้านแลกกับความลับเรื่องที่ปิ่นมุกทำให้ครูอารีตาย แต่แล้วปิ่นมุกก็ตัดสินใจตามไปช่วยดาว เด่นจนรอดตายมาได้ พร้อมกับสุนทร (ใหญ่ ฝันเด่น) ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ไฟไหม้ ทำให้ความทรงจำในอดีตที่ เคยเผาบ้านของพ่อแม่เยี่ยมจนมีคนตายตามมาหลอกหลอน สุนทรวิ่งฝ่าเข้าไปช่วยดาวเด่น และ ปิ่นมุกให้ออก จากกองไฟสำเร็จ ทั้งปิ่นมุกและสุนทรต่างก็ปลดล็อกและชดเชยความผิดของตนที่เคยทำมาได้ ทางด้านจินดา (แพร์ พิชชาภา) ตามง้อธนู (อิน สาริน) และตัดสินใจแนะนำธนูให้รู้จักกัพีระ (เอ็ม อภินันท์) แต่พีระกลับ ระเบิดอารมณ์โกรธและไม่ยอมรับธนูที่จะเข้ามาเป็นแฟนของจินดา ส่วนเยี่ยมยุทธได้รับผลตรวจดีเอ็นเอของดาว เหนือที่ไม่ตรงกับตนเองก็ดีใจมาก ตัดสินใจบอกความจริงทุกอย่างให้ดาวเหนือฟัง ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ และสัญญาว่าจะไม่โกหกกันอีก ส่วนสุนทรตัดสินใจเปิดเผยความจริงเรื่องไฟไหม้ในอดีตจนเป็นข่าวดังขึ้นมา ทำให้เปรมจิตโกรธมากสั่งคนไปจัดการกับสุนทรทันที ติดตามชม ดวงใจในไฟหนาว ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15น. ที่ช่อง 3HD

 

ละคร ลูกไม้ลายสนธยา
ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ดูทีวีช่อง 7HD

ใ  สนุกสนานเข้มข้นขึ้นทุกตอนจริงๆ สำหรับ ละคร “ลูกไม้ลายสนธยา” ของ 2 สาวผู้จัดคนเก่ง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์มาดา บริรักษ์ุภกร ภายใต้ บริษัท เมจิ อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด  ล่าสุดมีฉากชวนจิ้นมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกแล้ว  เมื่อพระเอกฌอห์ณ จินดาโชติ โชว์หวานขอนางเอก พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร เต้นรำท่ามกลางแสงจันทร์  แถมยังไปหวานต่อในห้องกันอีก เอ้าสิ!! งานนี้ใครไม่ฟินจิกหมอกกระจายให้มันรู้ไปติดตามดูละคร “ลูกไม้ลายสนธยา” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 ทางช่อง 7HD

 

 

( ดูละครเต็มอิ่มแบบนันสต๊อป ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Mn3hWr)

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID