รีเซต

พ่อจ๋าหนูมาแล้ว! ศรราม แฮปปี้แต่งครบจบวันเดียว 45 แล้วไม่พูดเยอะเตรียมเลี้ยงลูก (มีคลิป)

พ่อจ๋าหนูมาแล้ว! ศรราม แฮปปี้แต่งครบจบวันเดียว 45 แล้วไม่พูดเยอะเตรียมเลี้ยงลูก (มีคลิป)
Entertainment Report_2
21 กันยายน 2561 ( 22:26 )
14.3K

เซอร์ไพรส์รัวๆ คู่สามีภรรยาป้ายแดง และเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ในวันเดียว แล้วสำหรับคู่รัก พระเอกดังอย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” วัย 45 กับ สตันท์สาวรุ่นน้อง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” ที่เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมีคุณแม่มยุรี เทพพิทักษ์ แม่ของหนุ่ม และผู้ใหญ่ที่นับถือ อย่าง “ท่านมุ้ย” หรือ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล และ หม่อมกมลา ยุคล ประทานน้ำสังข์ให้ และพระเอกตลอดกาลอย่าง “เอก สรพงษ์ ชาตรี” และภรรยา “ดวงเดือน จิไธสงค์” ร่วมอวยพรบ่าวสาว หลังเสร็จพิธีมีการร่วมรับประทานอาหารอย่างเรียบง่าย และพระเอกหนุ่มอย่าศรราม พร้อมจดทะเบียนสมรสทันที และไม่ต้องรอให้สงสัยนาน แต่งวันเดียวให้จบเลย เพราะพระเอกหนุ่มลงคลิปอัลตราซาวด์ศรรามจูเนียร์ เป็นอันว่าไม่ต้องเดากันไปไกล งานนี้รอเลี้ยงหลานได้อย่างสบายใจเลยจ้า

 

 

บรรดาแฟนคลับของพระเอกเหินฟ้า ในตำนาน เข้ามาอวยพรหนุ่ม ศรรามกับติ๊ก จำนวนมากในไอจีส่วนตัว นับเป็นการแต่งงานที่รวดเร็ว เบ็ดเสร็จ กระจ่างในทุกข่าวลือในวันเดียว พร้อมจดทะเบียนสมรสและมีทายาทในทันทีอีกด้วย สำหรับรายละเอียดต่างๆ หนุ่มจะออกอีเวนต์ค่ำนี้ ที่เมืองทองธานี ต้องรอฟังว่าที่คุณพ่อจะเปิดความรู้สึกอย่างไรบ้าง ซึ่งทางทีมงานจะนำมารายงานในลำดับต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา sornram_theappitak, tikbigbrother22, และ เพจ ดาราภาพยนตร์

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID