รีเซต

คบสั้นแต่มั่นใจ! ศรราม ประทับใจ ติ๊ก ไม่เคยทอดทิ้ง เผยอายุครรภ์ 6 สัปดาห์ รอฉลองแต่งอีกครั้ง!

คบสั้นแต่มั่นใจ! ศรราม ประทับใจ ติ๊ก ไม่เคยทอดทิ้ง เผยอายุครรภ์ 6 สัปดาห์ รอฉลองแต่งอีกครั้ง!
Entertainment Report_2
22 กันยายน 2561 ( 17:59 )
16.9K

เปิดใจครั้งแรกกับพระเอกคุณพ่อป้ายแดง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ทำเอาฮือฮาไปทั้งวงการบันเทิง เพราะเป็นพระเอกในใจของใครอีกหลายคน หลังสละโสดกับ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” เจ้าตัวเผยพบรักตอนออกกำลังกายด้วยกัน สัมผัสได้ถึงความรู้สึกประทับใจที่ติ๊กดูแลตนและแม่ เข้าใจทุกช่วงชีวิตของกันและกัน เวลาทุกข์ไม่เคยทอดทิ้ง ไม่มีปัญหาเรื่องระยะเวลาคบหากัน แม้จะสั้นแต่สัมผัสได้ว่าคนนี้ใช่ และแพลนการใช้ชีวิตครอบครัวมาก่อน ไม่ได้คุมกำเนิดเพราะตั้งใจสร้างครอบครัว เผยอายุครรภ์ 6 สัปดาห์2 วัน ก่อนตรวจว่าท้อง ฝันถึงคุณพ่อ “ชุมพร เทพพิทักษ์”  มาบอกว่าให้ดูแลเมียและลูกให้ดี

 

 

เปิดใจในงาน เปิดตัวบริษัท GF GROUP GRAND OPENING พร้อมเปิดตัว สบู่ GF GOLD BAR SOAP และได้พระเอกฮอตที่กำลังอยู่ในความสนใจจากแฟนข่าวบันเทิงอย่าง “หนุ่ม ศรราม” พระเอกวัย 45 ออกงานครั้งแรกหลังเข้าพิธีวิวาห์จดทะเบียนสมรส ลั่นจะมีงานฉลองวิวาห์อีกครั้งในเดือนธันวาคมนี้และจะแจ้งผู้ใหญ่และเพื่อนในวงการอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะเปิดใจเล่าถึงการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบว่า

“เริ่มคบหากันเนี่ย ต้องเล่าแบบนี้ผมรู้สึกว่าในเวลาที่ผมไม่สบายใจหรือทุกข์ใจบางช่วงของชีวิต น้องไม่ทอดทิ้งผม แล้วผมก็ซาบซึ้งในน้ำใจของเขา คอยดูแลเอาใจใส่คุณแม่ผม และผม จริงๆ อยากจะวางแผนชีวิตให้แม่ของลูกผม เลยวางแผนใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน”

“มีการขอฤกษ์ต่างๆ จากท่านมุ้ย ไม่ได้ตั้งใจว่าจะปิดบังหรืออะไร เราทำพอประมาณของเรา ไม่ได้มีล้นฟ้า ไม่ได้แย่จนเกินไป พอกินพอใช้ แล้วมีอยู่วันหนึ่งก่อนหน้าจะทราบว่าน้องจะมา ผมนอนตอนกลางวันแล้วป๋ามาเข้าฝัน ตั้งแต่ป๋าเสียไป ป๋าไม่เคยมาเลย ซึ่งเมื่อเช้าไปทำบุญให้ท่านแล้ว วันหยุดพักกล้ามเนื้อแล้วก็ฝันถึงป๋า มาบอกว่าไอ้หมาดูแลลูกกับเมียดีๆนะ ผมก็สะดุ้งตื่น ตื่นขึ้นมาก็เล่าให้แม่กับติ๊กฟัง ติ๊กก็บอกเขาก็ฝันว่าหม่าม้าให้แหวน ก็เลยปรึกษาคนโบราณก็เลยไปโรงพยาบาลก่อน เรา 2 คนไม่ได้คุมกำเนิด ตั้งใจมี ไปพบแพทย์แล้วก็ให้ฝากครรภ์เลยตอนนั้นติ๊กเขาไม่มีอาการอะไร ผมแค่ตกใจจู่ๆพ่อมาบอกอะไรแบบนี้ ป๋าไม่เคยมาเข้าฝันเลย”

อายุครรภ์กี่สัปดาห์?
“หมอบอกถ้านับจากวันที่ประจำเดือนไม่มาก็ 6 สัปดาห์ 2 วัน”

 

 

พระเอกหนุ่มยังเผยว่า หลังจากนี้จะมีแพลนฉลองวิวาห์ในเดือนธันวาคม และจะมีการเข้ากราบเรียนเชิญผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องในชีวิตอีกครั้ง
“ไว้จะเข้าไปไหว้ อาหรั่ง ไพรัช คุณประวิทย์  เฮียฮ้อ พี่บอย ถกลเกียรติ แล้วก็สมัยเป็นทหารเกณฑ์ ผมก็ยังเคยเป็นเจ้าหน้าที่ไกล่เกลี่ยที่ศาล เพื่อนนักแสดง สมัยเรียน นักข่าวด้วย เดี๋ยวถ้าการ์ดเสร็จเมื่อไหร่ก็จะเรียนเชิญด้วยตัวเอง เมื่อวานเป็นเรื่องของพระราชพิธี ฉลอง คิดว่าน่าจะธันวาคม เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบ”

พบรักกันที่ไหน?
“รู้จักกับติ๊กตอนไปออกกำลังกาย เขาดูแลสุขภาพอยู่แล้ว ต่างคนต่างออกกำลังกาย ผมมีเวลาพัก 2-3 เดือน มีคอนเสิร์ตต่างจังหวัดอยู่ ต้นเดือนหน้าไปอมริกา กลับมาเปิดกล้องละครช่อง 7 เดี๋ยวทางผู้จัดแถลงเองว่าเรื่องอะไร”

เวลาที่คบกันประมาณเท่าไหร่?
“ใช้เวลาไม่มาก แต่สามารถรู้ได้ว่ามันมีบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกได้ว่าเวลาที่ไม่สบายใจก็มีติ๊กอยู่ น้องเขาปรับตัว ปรับอารมณ์ อยู่ด้วยกันได้ดี”

 

 

ประทับใจที่เขาดูแลแม่ใช่มั้ย?
“หลายสิ่งหลายอย่าง อย่างที่บอกที่ได้ยินเสียงชีพจรแว๊บแรกคิดถึงป๋าก่อน คิดว่าถ้าป๋าได้อยู่ต่ออีกซีกปีคงจะเห่อหลานน่าดู น่าจะตามใจมากกว่าผม ตอนนี้บอกให้ป๋าให้ทราบว่าเทพพิทักษ์มีคนสืบสกุลแล้ว ส่วนคุณย่าก็คงเห่อหลานเป็นธรรมดา สลับกันดูแล ผมก็มีเวลาทำอย่างอื่นมากขึ้นให้แม่ดูแลติ๊กบ้าง ติ๊กดูแลแม่บ้าง”

ส่วนตัวแล้วเจ้าตัวบอกว่าลูกจะเป็นชายหรือหญิงก็ได้ พร้อมเผยข่าวเรือนหอ 10 ล้าน เป็นสินสอกนั้น เผยทำงานมานานมีแม่คอยเก็บเงินให้ จัดสรรเท่าที่มีไม่ใช่เรื่องราคา
“ชีวิตมีความสุขมากขึ้น ผมทราบว่าการมีครอบครัวไม่ใช่ราคาที่เท่าไหร่ มันอยู่ที่ความรัก ความอดทน ความเมตตาที่เรามีซึ่งกันและกันมากกว่า ทั้งตัวผมเอง คุณย่า คุณตา ครอบครัวเขาทุกคนก็เริ่มต้นใหม่ คุณย่าดูแลสุขภาพมากขึ้นติ๊กเองก็ดูแลสุขภาพ ผมเองก็ดูแลทั้งสุขภาพกายและใจเพื่อไว้ดูแลลูก”

ก่อนจะเผยว่าก่อนหน้านี้ได้เข้าไปกราบขอพรพ่อของสาวติ๊กที่โคราชมาแล้ว และพ่อยังอวยพรให้ดูแลซึ่งกันและกัน ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะขอบคุณทุกคนที่แสดงความยินดีกับครอบครัวในการใช้ชีวิตคู่ครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา tikbigbrother22 , sornram_theappitak ,ภาพจากเพจดาราภาพยนตร์

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID