รีเซต

เพื่อนซี้ยามยาก!! 7 คู่หูคนดัง จับมือไม่ปล่อยพิชิตชีวิตอักเสบ

เพื่อนซี้ยามยาก!! 7 คู่หูคนดัง จับมือไม่ปล่อยพิชิตชีวิตอักเสบ
Entertainment Report_1
23 กันยายน 2561 ( 17:00 )
11.3K

โบราณกล่าวไว้ว่า “คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย” เห็นจะจริง ดูได้จากเพื่อนซี้ดาราที่จะพูดถึงต่อไปนี้ นอกจากทั้งคู่จะคบหากันมายาวนาน เลเวลความซี้ย่ำปึกทะลุไมล์แล้ว ช่วงระหว่างทางยังจับมือกันแน่น คอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน ช่วยเหลือฝ่าวิกฤตปัญหาชีวิตมาได้จนถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นอีกเรื่องราวดีๆ ของวงการบันเทิง เพราะดาราก็มีหัวใจนะจ้ะ

 

1. นานา ไรบีนา– เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
ไม่ว่าเพื่อนสาว “เจนี่” จะเจอข่าวคราวเชิงลบมาเท่าไหร่ หรือเจอปัญหาชีวิตรักหนักขนาดไหน แต่เพื่อนซี้อย่าง “นานา” ก็ไม่เคยปล่อยมือเพื่อนคนนี้ให้เดียวดาย คอยส่งกำลังใจให้ตลอด จนสาวนานามีลูก เพื่อนรักอย่างเจนี่ก็รักเหมือนลูกตัวเองเช่นกัน อย่างนี้สิเรียกว่าเพื่อนแท้

 

 

 

 

2. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ – ดิว อริสรา
เป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่สมัยเริ่มเข้าวงการฯ “กุ๊บกิ๊บ-ดิว” คู่นี้มักมีคำหวานๆ อวยพรวันเกิดยาวเป็นหน้ากระดาษอยู่เสมอ กุ๊บกิ๊บบอกว่าการที่ได้เป็นเพื่อนรักกับดิวคือพรหมลิขิต ส่วนเรื่องหัวใจกุ๊บกิ๊บเคยยืนยันออกสื่อว่าเพื่อนไม่ได้เป็นมือที่สามของใครนะจ้ะ

 

 

 

 

3. เชียร์ ฑิฆัมพร – การ์ตูน อินทิรา
ส่วนคู่นี้สนิทกันจนลงหุ้นทำธุรกิจร่วมกัน ประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ สำหรับ “เชียร์-การ์ตูน” ครั้งหนึ่งการ์ตูนโดนข่าวแฉเคยแต่งงานก่อนเข้าวงการฯ เป็นข่าวใหญ่อยู่พักนึง แต่เพื่อนห้าวหัวใจแกร่งอย่างเชียร์ไม่ทอดทิ้งเพื่อน

 

 

 

 

4. กิ๊ฟ วรรธนะ – บ๊วย เชษฐวุฒิ
ขยับมาที่คู่หูคู่ฮา “กิ๊ฟ-บ๊วย” กันบ้าง ยามที่บ๊วยเจอปัญหาชีวิตครอบครัวพัง งานหด ชีวิตดิ่ง แต่ก็ได้เพื่อนรักที่สนิทกันมานานกว่า 10 ปี อย่างกิ๊ฟ ที่กล้าเตือน กล้าแนะนำสิ่งต่างๆ จนฉุดบ๊วยขึ้นมาได้ ทำให้เจ้าตัวซึ้งใจและเคยบอกว่ากิ๊ฟเป็นต้นแบบที่ดีในทุกๆ เรื่อง กิ๊ฟคือเพื่อนที่ดีที่สุด

 

 

 

 

5. อุ้ม ลักขณา – ชมพู่ ก่อนบ่าย
กอดคอให้กำลังใจกันและกันมาโดยตลอด สำหรับ “อุ้ม-ชมพู่” ไม่ว่าทั้งคู่จะเจอชีวิตรักที่อักเสบขนาดไหน แต่ก็คอยส่งใจให้กันเสมอ โดยเฉพาะตอนที่สามีอุ้มเป็นข่าวใหญ่ เรื่องราวคดีความต่างๆ นอกจากครอบครัวแล้ว อุ้มก็ยังมีชมพู่ที่ยืนอยู่เคียงข้างเสมอ

 

 

 

 

6. ต้นหอม ศกุนตลา – บอย พิษณุ
เป็นอีกคู่เพื่อนซี้ที่แค่เห็นหน้าก็ขำน้ำตาเล็ดกันแล้ว “ต้นหอม-บอย” ทั้งคู่สนิทมากจนด่ากันได้แบบสนิทใจและไม่โกรธกัน ชอบกัดชอบแกล้งกันเป็นเรื่องปกติ ล่าสุดหลังบอยเปิดตัวแฟนฝรั่ง ในโซเชียลมีคนคอมเม้นท์ว่าบอย ต้นหอมไม่รอช้าคอมเม้นท์กลับ พิทักษ์ความถูกต้องแทนเพื่อน

 

 

 

 

7. นีโน่ เมทนี – โอ วรุฒ
ส่งท้ายที่เพื่อนรักรุ่นใหญ่ “นีโน่-โอ” นีโน่แสดงให้เห็นถึงพลังของมิตรภาพเพื่อนรักนั้นยิ่งใหญ่มากแค่ไหน ได้ช่วยเหลือเพื่อนรักอย่างโอ จนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต จากนี้ไปชื่อของโอโน่ก็จะตราตรึงเพื่อนๆ ในวงการฯ พร้อมทั้งเป็นตัวอย่างที่ดีของคำว่าเพื่อนรักไปตลอดกาล

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม nanarybena, janienineeleven, gggubgib36, duearisara, cheerny14, kartoon_nanthanicha, khunbuay, giftwattana, lukkanaaum, chompoo_konbai, boy_pisanu, djtonhorm, ninomaethanee, ningpanita

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID