รีเซต

แมน – หลุยส์ นำทีมหนุ่ม เจาะลึกใจหญิงใน ลับ ลวง หลอก

แมน – หลุยส์ นำทีมหนุ่ม เจาะลึกใจหญิงใน ลับ ลวง หลอก
14 สิงหาคม 2557 ( 11:28 )
2.7K


          ทุกคืนวันเสาร์ ถึเวลาเตรียมฟิน กับเรื่องราวความลับของผู้หญิงของ แก๊งค์สาวน่าจิ้น พริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทย ทั้ง 10 คน ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วาไรตี้เกมโชว์ที่จะมาปลดล็อคทุกข้อข้องใจ ทุกเรื่องลับ เรื่องรักของสาวๆ ที่หนุ่มๆอยากรู้ จะได้รู้ที่นี่เท่านั้น!! โดยพิธีกรสุดล่ำ “แอนดี้ เขมพิมุก” เป็นผู้อาสารับหน้าที่ปลดล็อคทุกสิ่งที่ผู้หญิงปิดบัง ซึ่งทางรายการ สามารถการันตีได้ว่า จะทำให้หนุ่มๆหัวใจกระชุ่มกระชวยก่อนนอนกับลีลาการตอบคำถามของสาวๆ ฟันธง!!!


          ซึ่งในเทปนี้ได้หนุ่มลุคแบดบอยตัวพ่ออย่าง “ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ควงคู่มาแบดบอยรุ่นน้อง “ดีเจหลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร” บอกไว้ตรงนี้เลยว่า 2 หนุ่ม “แมน – หลุยส์” ออกตัวแรงกว่าใคร ว่าตัวเองเนี่ยคือ เซียนผู้หญิงขั้นเทพ แบบชนิดแค่มองตาก็รู้ใจ ขนาดผู้หญิงหายใจยังรู้ว่า คิดอะไรอยู่!!! เสริมทัพด้วยคู่หูตลกแถวหน้าของเมืองไทยที่จะมาแข่งเปิดใจสาว อย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม และ สมจิตร จงจอหอ” ที่อาสาเป็นตัวแทนของฝ่ายชาย มาล้วงลึกความลับของสาวๆ สืบให้รู้กันไปจะจะ ว่าทำไมสาวๆถึงเป็นเพศที่เข้าใจยาก!!! กับคำถามสุดจี๊ด ที่ทีมแบดบอยอย่าง “แมน – หลุยส์” และทีมตลก “นุ้ย – สมจิตร” จะต้องตอบโจทย์ ผลสำรวจจากกรุงเทพโพลล์ ที่ถามผู้หญิง 1,000 คน ว่า “ประโยคหรือคำพูดใด ที่ทำให้ผู้หญิงเสียใจมากที่สุด”
           มาร่วมปลดล็อคข้อข้องใจของความลับ ที่ผู้หญิงไม่อยากให้คุณรู้ หรืออยากให้รู้ แต่ไม่อยากบอก ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม เวลา 22.45 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD






 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง ไทยรัฐทีวี HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety