รีเซต

Dark Phoenix ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์ พร้อมตัวอย่าง เอาใจสาวก X-Men

Dark Phoenix ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์ พร้อมตัวอย่าง เอาใจสาวก X-Men
Somprasong Kongtrawonkusakun
27 กันยายน 2561 ( 18:02 )
1.7K

ในที่สุดก็ได้ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์ พร้อมตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Dark Phoenix เพราะหลังจากที่ทางค่ายได้ออกมาประกาศเลื่อนฉายไปก่อนหน้านี้ ก็ทำเอาสาวกเอ็กซ์-เม็นที่รอพบกับเหล่ามิวแทนท์บนจอยักษ์ต่างถอนหายใจแบบเซ็ง ๆ ไปตาม ๆ กัน แต่วันนี้ 20th Century Fox ได้ปล่อยทั้งทีเซอร์โปสเตอร์และตัวอย่างออกมาให้ชมพร้อมกัน เพื่อเอาใจแฟนภาพยนตร์ และถือเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่จะได้ชมกันเต็ม ๆ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019

เรื่องราวได้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน X-Men: Apocalypse ผ่านไป 10 ปี เมื่อเหล่าเอ็กซ์-เม็นจะต้องไปเยือนสถานที่ซึ่งพวกเขาไม่คุ้นเคยมาก่อน ครั้งนี้จะต้องเผชิญกับภารกิจในอวกาศ ที่ซึ่งทุกอย่างจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แล้วพวกเขาก็จะได้พบว่าตัวเองต้องมาตกอยู่ในการต่อสู้กับพลังอำนาจแห่งอวกาศผ่านตัว จีน เกรย์ หนึ่งในสมาชิกทีมของพวกเขาเอง

X-Men: Dark Phoenix เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ ไซมอน คินเบิร์ก นำแสดงโดย เจมส์ แม็คอะวอย (รับบทเป็น ชาร์ลส์ ซาเวียร์/โปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์), ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (รับบทเป็น อีริค เลนเชอร์/แม็กนีโต้), เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (รับบทเป็น เรเว็น ดาร์คโฮล์ม/มิสทีค), นิโคลัส ฮอลท์ (รับบทเป็น แฮงค์ แม็คคอย/บีสต์), อเล็กซานดร้า ชิปป์ (รับบทเป็น โอโรโร มันโร/สตอร์ม), ไท เชอริแดน (รับบทเป็น สก๊อตต์ ซัมเมอร์/ ไซคลอป), โคดี้ สมิท-แมคฟี (รับบทเป็น เคิร์ท แวกเนอร์/ไนท์คลอเลอร์), โซฟี เทอร์เนอร์ (รับบทเป็น จีน เกรย์) และอีแวน ปีเตอร์ส (รับบทเป็น ปิเอโตร แมกซิมอฟ/ควิกซิลเวอร์) เป็นต้น

สาวกเอ็กซ์-เม็นเตรียมพบการฟื้นคืนชีพของนกฟีนิกซ์ นกไฟอมตะที่มีพลังไฟร้อนแรงเหนือคณานับ พร้อมพบกับเหล่ามิวแทนท์บนจอยักษ์อีกครั้งใน “X-Men: Dark Phoenix – x-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์” กุมภาพันธ์ 2019 ในโรงภาพยนตร์