รีเซต

ยิปซี ป่วนสิงร่าง หนูนา ขโมยของ ใน OMG ผีป่วนชวนมารัก!!

ยิปซี ป่วนสิงร่าง หนูนา ขโมยของ ใน OMG ผีป่วนชวนมารัก!!
Entertainment Report_1
1 ตุลาคม 2561 ( 15:00 )
942

รีบกลับบ้านแล้วดูทีวีออนไลน์ กับละครหลังข่าวจากช่องต่างๆ ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุก ดร่ามาครบรสชาติ แถมปิดท้ายด้วยรายการดังที่จะทำให้คุณผ่อนคลายจากการทำงาน

( ดูละครเต็มอิ่มแบบนันสต๊อป ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Mn3hWr)

 

 

ละคร OMG ผีป่วนชวนมารัก
ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22:00 น. ดูทีวีช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

 

เชฟอาทิตย์ (เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ) รู้ว่าข้าวของในร้านหายบ่อย ๆ ทำให้ต้องเรียกทุกคนในร้านมาสอบสวน จนเป็นเหตุให้ เชฟเรน (ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร) มีปากเสียกับเชฟอาทิตย์ถึงขั้นไล่เชฟเรนออกจากร้าน โดยไม่รู้ว่าความจริงเป็นฝีมือของ ผีข้าวปุ้น (ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) ในร่างของจิ๋วที่ขโมยไปให้ร้านอาหารตามสั่งของ ลุงไข่ (จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร) พ่อเธอที่กำลังลําบาก เพราะลูกค้าไม่ค่อยเข้าร้านหลังจากการเสียชีวิตของข้าวปุ้น ส่วน จิ๋ว (หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ) ค้างค่าเช่าห้องเลยถูกไล่ออกจากหอพัก เธอแอบเข้าไปอาศัยร้านเป็นที่นอน แต่เชฟอาทิตย์ไม่ยอม จนจิ๋วไร้ที่ซุกหัวนอน ติดตามความสนุกของซีรีส์OMG ผีป่วนชวนมารัก”นี้ได้ในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม  2561 เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง24

 

 

 


ละคร ประกาศิตกามเทพ
 (ตอนแรก)
ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15น.  ดูทีวีช่อง 3HD ช่อง 33 

น้ำตาล (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) กำลังทดสอบรองเท้าซึ่งเป็นสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ของ  แบรนด์ “มนตรา” ปรากฏว่ารองเท้าไม่ได้คุณภาพทำให้ส้นรองเท้าหัก น้ำตาลเสียหลักล้ม เหมันต์ (เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์) เข้ามาช่วย และช่วยซ่อมรองเท้าให้น้ำตาลด้วยวิธีเย็บมือ น้ำตาลต้องรีบไปประชุมที่บริษัท เหมันต์อาสาพาไป น้ำตาลจำใจต้องให้เหมันต์ไปส่ง น้ำตาลรู้ดีว่ารองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ไม่ได้คุณภาพแต่กลับบอกให้เสี่ยสองดำเนินการผลิตต่อเพราะเธอมีแผนการบางอย่าง น้ำตาลทิ้งรองเท้าที่เหมันต์ซ่อม ทศนาถ (ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง) ขับรถมากับธิดาคู่ขา ด้วยความประมาทจนเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ธิดาเสียชีวิต ระหว่างนั้นเหมันต์ขับรถผ่านมาเห็น จึงโทรแจ้งเอม(เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์) ซึ่งเป็นกู้ภัยมาช่วย

 

 

ทศนาถกลัวความผิดเลยบอกกับตำรวจว่าธิดาเป็นคนขับ ทศนาถนึกได้ว่าเหมันต์เป็นคนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ทศนาถและเสี่ยสาม (เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล) จึงขอให้น้ำตาลหาทางช่วยด้วยความที่น้ำตาลแอบชอบทศนาถมาตั้งแต่เด็กจึงยอมช่วยและเพื่อแลกกับที่เสี่ยสามจะสนับสนุนพ่อของตนให้ขึ้นตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ น้ำตาลไม่คิดว่าคนที่ช่วยทศนาถก็คือเหมันต์นั่นเอง น้ำตาลเจรจากับเหมันต์ขอให้ช่วยพูดให้ทศนาถพ้นผิด และแอบเอาเงินมาปิดปากเหมันต์ เหมันต์โกรธมากเอาเงินไปคืนน้ำตาล และไม่ยอมช่วย น้ำตาลเอาเงินไปให้แม่ของธิดาเพื่อเป็นค่าชดเชยและไม่เอาเรื่องทศนาถอีก เหมันต์รู้เรื่องยิ่งแค้นใจ

 

ทศนาถแค้นที่เหมันต์ไม่ยอมร่วมมือด้วย จึงยกพวกมาทำร้ายเหมันต์ หริทธ์ (อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์) และชาญ (เมฆ-วินัย ไกรบุตร) ที่บ้าน ดาบหลง (วุตม์-สุรินทร คารวุตม์) อู๋ (สมจิตร จงจอหอ) เอมมาช่วยไว้ได้ทันเวลา เหมันต์แจ้งความทศนาถว่ามาทำร้ายพวกตน ทศนาถขอให้น้ำตาลช่วยโกหกตำรวจว่าทศนาถอยู่กับตนตลอดไม่ได้ไปหาเรื่องใคร เหมันต์เห็นอย่างนั้นก็ไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วยอีก แม่บ้านองุ่นเก็บรองเท้าที่น้ำตาลทิ้งมาใส่ เหมเห็นจึงยึดไป ทำให้นำไปสู่การตามหาคนซ่อม เสี่ยหนึ่ง (เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ) เกิดเรื่องโดนแฟนของพริตตี้จับได้ว่าเป็นชู้กัน น้ำตาลมาช่วย เห็นพ่อนอกใจแม่ก็เสียใจมาก เมื่อน้ำตาลช่วยพ่อไกล่เกลี่ยได้สำเร็จ ก็หาทางระบายความเครียดด้วยการไปดูหนังแบบมาราธอน น้ำตาลกิน     ป็อปคอนเข้าไปเยอะจนปวดท้อง เหมันต์มาเห็นจึงจะช่วยพากลับบ้าน

ติดตามชม ประกาศิตกามเทพ  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15น. ที่ช่อง 3HD

 

ละคร ลูกไม้ลายสนธยา (ตอนจบ)
ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ดูทีวีช่อง 7HD

สนุกสนานเข้มข้นขึ้นทุกตอนจริงๆ สำหรับ ละคร “ลูกไม้ลายสนธยา” ของ 2 สาวผู้จัดคนเก่ง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์มาดา บริรักษ์ุภกร ภายใต้ บริษัท เมจิ อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด  ล่าสุดมีฉากชวนจิ้นมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกแล้ว  เมื่อพระเอกฌอห์ณ จินดาโชติ โชว์หวานขอนางเอก พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร เต้นรำท่ามกลางแสงจันทร์  แถมยังไปหวานต่อในห้องกันอีก เอ้าสิ!! งานนี้ใครไม่ฟินจิกหมอกกระจายให้มันรู้ไปติดตามดูละคร “ลูกไม้ลายสนธยา” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 ทางช่อง 7HD

 

( ดูละครเต็มอิ่มแบบนันสต๊อป ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Mn3hWr)

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID