รีเซต

เปิดใจครอบครัว โกศลพิศิษฐ์ เพราะลูกคือประติมากรรมชีวิต เผยความฝัน ณัชชา อยากเป็น เชฟ ใน พราว..ไนท์

เปิดใจครอบครัว โกศลพิศิษฐ์ เพราะลูกคือประติมากรรมชีวิต เผยความฝัน ณัชชา อยากเป็น เชฟ ใน พราว..ไนท์
13 สิงหาคม 2557 ( 18:42 )
3K


           รายการ “พราว..ไนท์” วันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม 2557 ยังอบอวลบรรยากาศวันแม่ แต่คืนนี้ 3 สาวพิธีกร “นุ่น-เปิ้ล-ตั๊ก” จะต้องระวังขาเก้าอี้ไว้ให้ดี เพราะคืนนี้มีมีพิธีกรมากความสามารถที่อายุน้อยที่สุดแถมพูดได้ถึง 6 ภาษา “น้องณัชชา” ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์” ควงคุณแม่ ……และคุณพ่อผู้ประกาศข่าวคนเก่ง “บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์” มาพูดคุยในรายการ

          เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักวลีเด็ด “ดูปากณัชชานะคะ” สาวน้อยมหัศจรรย์ตัวจิ๋วลูกไม้หล่นใต้ต้นที่กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืนจนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนไปแล้ว!!! จากการเป็นพิธีกรสอนภาษาในรายการ Asia Connect (เอเชียคอนเนค) ด้วยลีลาการสอนออกเสียงศัพท์ภาษาอังกฤษและภาษาจีนที่ชัดเจน ฉะฉาน แถมยังมีท่าเต้น และรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ความน่าทึ่งอยู่ที่เธอยังเป็นพิธีกรที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียงแค่ 6 ขวบเท่านั้น แถมตอนนี้ไม่ใช่ความสามารถด้านการสื่อสารอย่างเดียว พราวไนท์ แอบรู้ความลับว่า น้องณัชชา มีความฝันที่อยากเป็นเชฟ คืนนี้พราวไนท์เลยจัดให้ มาดูลีลาและฝีไม้ลายมือในการเป็นว่าที่เชฟตัวน้อยของณัชชาได้เลย

          จากนั้นมาฟังคุณพ่อคุณแม่ว่ามีวิธีคิด วิธีสอน วิธีปลูกฝังลูกอย่างไรให้เป็นคนเก่ง กล้าแสดงออกได้แบบนี้ “ผมว่าการจะเลี้ยงลูกให้ฉลาดหรือให้เขาเก่งนั้น…จะอาศัยแต่พรสวรรค์อย่างเดียวคงไม่ได้ครับ…พ่อแม่เองก็คงต้องช่วยลูกด้วยในการค้นหาความสามารถและความถนัดของเขาด้วย ลูกก็เป็นเหมือนประติมากรรมชีวิตที่งดงามของพ่อแม่ที่สร้างเรื่องปวดหัวได้ทุกวัน แต่ก็ให้ความสุขพ่อแม่ได้อีกทุกวันเช่นกัน…เวลาเห็นเขาเติบโตและเป็นในสิ่งที่เขาอยากเป็น และทำมันออกมาได้ดีพ่อแม่อย่างเราๆก็จะยืมอมยิ้มภูมิใจอยู่เบื้องหลังครับ พ่อแม่ก็ต้องช่วยลูกค้นหาความสามารถในตัวเขาให้เจอครับ และเราต้องช่วยเสริมในความถนัดนั้นๆเข้าไปครับ…ซึ่งเคล็ดลับง่ายๆที่ทำให้ลูกๆฉลาดก็เพียงแค่….”

          ติดตามชมเรื่องราวความพราวของสาวน้อยมหัศจรยย์ “ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์” กับคุณพ่อ-คุณแม่ ที่จะมาเผยกลเม็ดเคล็ดลับในการเลี้ยงลูกให้ฉลาดและมีความสามารถรอบด้านใน รายการ “พราว..ไนท์” ศุกร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 – 24.00 ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ห้ามพลาด!!


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 9 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety