รีเซต

โพสต์เองนักเลงพอ!! รวม 7 คนดังยุค 4G ประกาศสเตตัสรักร้างผ่านโซเชียล

โพสต์เองนักเลงพอ!! รวม 7 คนดังยุค 4G ประกาศสเตตัสรักร้างผ่านโซเชียล
Entertainment Report_1
30 กันยายน 2561 ( 13:00 )
14.2K

เมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทุกคนต่างเสพข่าวจากโซเชียลมากขึ้น แน่นอนว่าคนบันเทิงก็เช่นกันที่ใช้โซเชียลในการบอกกล่าวเล่าเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรักที่มีทั้งสุข ทุกข์ คละเคล้ากันไป อย่าง 7 คนบันเทิงเหล่านี้ที่โพสต์บางประโยคจนกลายเป็นประเด็นไปสู่การรับรู้ของแฟนๆ ว่าเลิกกับแฟนแล้วถาวร จะเป็นใครกันบ้าง พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

 

 

1. แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย
ก่อนหน้านี้สาวแซ่บ “แก้มบุ๋ม” ออกมาโพสต์ประโยคปริศนาต่างๆ นานา จนคนสงสัยว่ามีปัญหากับอดีตแฟนหนุ่ม “ขุน” และแล้วเรื่องก็เปิดเผยว่าทั้งคู่แยกทางกันแล้วจริงๆ แถมยังมีปัญหาเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย สุดท้ายจบที่พ่อฝ่ายชายคืนเงินและแก้มบุ๋มนำไปทำบุญเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

2. ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
เพิ่งเลิกกันไปหมาดๆ สำหรับคู่ของ “ยิปซี-ฌอห์ณ” ถึงแม้ทั้งคู่ไม่ค่อยหวือหวาออกโซเชียล นานๆ จะมีรูปคู่ให้เราได้เห็น แต่แล้วความสัมพันธ์ฉันคนรักต้องถอยห่าง เมื่อฝ่ายชายออกมายอมรับว่าเปลี่ยนสถานะแล้ว จากนั้นสาวยิปซีโพสต์คำคมแบบรัวๆ ชาวโซเชียลจึงมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าทั้งคู่แยกทางกันแล้วจริงๆ

 

 

 

 

3. หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์
ถึงตอนนี้ “หนุ่ม” จะลบข้อความแถลงข่าวเลิกกับ “นิโคล” ไปแล้ว เพราะอยากจะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกับภรรยาป้ายแดง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” แต่ก็เชื่อว่ามีคนไม่น้อยที่ยังจำได้ เรียกว่าทำเอาช็อคกันทั่วทุ่ง เพราะก่อนหน้าเห็นหวานขั้นสุด ล่าสุดอดีตคนรู้ใจอย่างนิโคลออกมาแสดงความยินดีหลังทราบว่าฝ่ายชายกำลังจะมีทายาท สตรองไปอีก

 

 

 

 

4. เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร
ด้านสาวเซ็กซี่ “เมย์” ต้องยกคำนี้ให้เธอ “โพสต์เองนักเลงพอ” ที่ยอมตัดใจเลิกกับแฟนหนุ่มนักบอลชื่อดัง “เจ ชนาธิป” แบบถาวรทั้งที่ยังรัก ช่วงนั้นทุกคนแห่คอมเม้นท์ให้กำลังใจกันอุ่นหนาฝาคั่ง แต่ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกัน คอยให้กำลังใจกันแต่ในฐานะเพื่อนก็เท่านั้นเอง

 

 

 

 

5. โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ
ระยะเวลามาใช่ตัววัดความมั่นคงของความรักจริงๆ ดูได้จากคู่นี้ “โบว์ลิ่ง-เอก ซีซั่นไฟว์” ที่คบกันมายาวนาน 10 ปี แต่เมื่ออะไรๆ มันไม่เหมือนเดิมก็ต้องจากกัน โดยทั้งคู่พร้อมใจกันโพสต์จบความสัมพันธ์และเลิกกันด้วยดี ไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

 

 

 

 

6. แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม
กว่าจะฝ่าด่านพ่อของ “แนท” ไม่ใช่เรื่องง่าย สุดท้ายรักนี้ก็ต้องปล่อย เมื่อฝ่ายหญิงโพสต์คำแซ่บพร้อมอีโมชั่นสุดปรี๊ด กระทั่งสาวแนทออกมาพูดถึงสเตตัสกับอดีตแฟนหนุ่ม “เจ๋ง บิ๊กแอส” ชาวโซเชียลจึงถึงบางอ้อว่าเลิกกันแล้ว ส่วนสาเหตุคือมือที่สาม แถมรู้ตัวมือที่สามซะด้วย สู้ๆ นะจ้ะสาวแนท

 

 

 

 

7. ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์
รักๆ เลิกๆ อยู่พักใหญ่ จนสาว “ดิว” อดรนทนไม่ไหว ขอโพสต์บ้างถึงสถานภาพปัจจุบันโสดแล้วจ้า แถมด้วยคำคมซึ้งบาดใจ ส่วนฝ่ายชายดูเฮิร์ทไม่น้อย เพราะทั้งคู่คบกันมากว่า 6 ปี แต่สาวมั่นอย่างดิวซะอย่าง ตัดสินใจแล้วก็เดอะโชว์มัสโกออน เดินหน้าไม่หันหลังแล้ว

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kambum, gypsykeerati, seanjindachot, sornram_theappitak, maypitchy, bowling_prisana, nat_nattasha, jengkonalo, duearisara

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID