รีเซต

มาระเบิดเสียงหัวเราะ กำจัดความเครียด กับ 5 หนังสุดฮา จาก App TrueID

มาระเบิดเสียงหัวเราะ กำจัดความเครียด กับ 5 หนังสุดฮา จาก App TrueID
Somprasong Kongtrawonkusakun
3 ตุลาคม 2561 ( 15:36 )
861

ถ้าคุณกำลังเบื่อหน่าย หรือต่อสู้กับความเครียด ไม่ว่าทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน วันนี้ TrueID มีทางออกกับ 5 หนังตลก คอมเมดี้ เสริฟตรงสู่มือถือของคุณ ที่จะทำให้คุณระเบิดเสียงหัวเราะ จนความเครียดต้องกระเด็นออกไปจากร่างกายของคุณ จะมีเรื่องอะไรกันบ้างไปดูกัน

Life of the Party ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ เมลิสซา แม็กคาร์ธี ที่มาคราวนี้เธอมารับบทเป็น ดีนน่า อดีตแม่บ้านที่เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการเข้าไปเรียนมหาลัยที่เดียวกับลูกสาวของเธอ เธอได้ใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงในมหาลัยแห่งนี้ และค้นพบตัวตนของเธอในรั้วมหาวิทยาลัย ในแบบที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน! คลิกเพื่อชมภาพยนตร์เรื่อง Life of the Party

Game night ภาพยนตร์แอ๊คชั่น คอมเมดี้ ระทึกขวัญ ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิทที่นัดกันมาเล่นเกมในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่การเล่นเกมในครั้งนี้ทำให้พวกเขาเข้าไปพัวพันกับคดีอาชญากรรมอย่างไม่รู้ตัว พวกเขาต้องพยายามหาทางแก้ไขเรื่องราวทั้งหมดและจบเกมนี้ให้เร็วที่สุด คลิกเพื่อชมภาพยนตร์เรื่อง Game night

 

Father Figure เรื่องราวของสองพี่น้องที่ได้ออกเดินทางตามหาพ่อหลังจากที่พวกเขาได้รู้ว่าแท้จริงแล้วพ่อของเขายังมีชีวิตอยู่ ไม่ได้เสียชีวิตอย่างที่เข้าใจในวัยเด็ก การเดินทางเพื่อตามหาพ่อที่แท้จริงของสองพี่น้องจะป่วน ฮา ขนาดไหน ก็คลิกเพื่อชมภาพยนตร์เรื่อง Father Figure ได้เลย

Vacation เมื่อ รัสตี้ กริสโวล คุณพ่อที่มีอาชีพเป็นนักบินได้วางแผนจะพาครอบครัวไปเที่ยวกันที่สวนสนุก Walley World ในช่วงวันหยุดยาว เขาหวังว่าการเดินทางในครั้งนี้จะเป็นการสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างภรรยาและสองลูกชายสุดแสบของเขา การท่องเที่ยวกับครอบครัวของรัสตี้ในครั้งนี้จะเป็นทริปสนุกสุดหรรษาหรือทริปน่าเบื่อสุดเฟล!!  ก็คลิกเพื่อชมภาพยนตร์เรื่อง Vacation ได้ตรงนี้เลย

Horrible Bosses 2 ในภาคนี้เมื่อ เดล , เคิร์ท และนิค ตัดสินใจเริ่มต้นเปิดบริษัทผลิตฝักบัวเป็นของตัวเอง ไม่นานนักพวกเขาก็ได้รับการทาบทามจาก เบิร์ท แฮนสัน นายทุนจอมเจ้าเล่ห์ ว่าเขาจะเป็นผู้จัดจำหน่ายฝักบัวพวกนี้ให้เอง แต่ว่าทั้งสามคนก็โดนหลอกตามสูตร ทำให้พวกเขาต้องเอาคืนด้วยแผนสุดเพี้ยน ที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆตามมาอย่างมากมาย ซึ่งเรื่องวุ่นๆที่ว่าจะมีอะไรบ้าง ให้เข้าไปคลิกเพื่อชมภาพยนตร์เรื่อง Horrible Bosses 2 ได้ตรงนี้เลย

 

ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวัน รับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Ob52HY

เพลินกับทรูพอยท์ จัดเต็มความบันเทิงกับหนังพรีเมียม! ใช้ทรูพอยท์เช่าหนังพรีเมียมได้ทุกเรื่อง ที่แอป TrueID