รีเซต

ฟินกันทั้งประเทศ BNK48 แจกความสดใส ใน สุดยอดแฟนพันธุ์แท้2018

ฟินกันทั้งประเทศ BNK48 แจกความสดใส ใน สุดยอดแฟนพันธุ์แท้2018
Entertainment Report_1
5 ตุลาคม 2561 ( 15:00 )
716

ละครฮอตรีบกลับบ้านแล้ว ดูทีวีออนไลน์ กับละครหลังข่าวจากช่องต่างๆ ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุก ดร่ามาครบรสชาติ แถมปิดท้ายด้วยรายการดังที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย
( ดูละครเต็มอิ่มแบบนันสต๊อป ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Mn3hWr)

 


รายการ แฟนพันธุ์แท้ 2018  ทุกวันเสาร์ เวลา  22.45 น. ดูทีวีช่อง Workpoint23

เคลิ้มและฟิน! กันทั่วประเทศ BNK48 ขนความสดใสมาเต็ม
รวมตัวรุ่น 1 และ 2 ค้นหา #สุดยอดแฟนพันธุ์แท้2018 วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 4 ทุ่ม #แฟนพันธุ์แท้2018 #BNK48 #Workpoint23

 

 

 

 

ละคร สายโลหิต 2018 เวลา 20.15 น. ดูทีวีช่อง 7HD

ได้ฤกษ์ลงจอให้คอละครชาวไทยได้ประทับใจกันแล้ว สำหรับละครย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์อย่าง สายโลหิต ทาง ช่อง 7HD ที่บิ๊กบอส หลุยส์สยาม สังวริบุตรจากค่าย ดาราวิดีโอ จับพระเอกหนุ่ม พอร์ชศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาประกบคู่กับนางเอกสาว นาวทิสานาฏ ศรศึก เป็นครั้งแรก ร่วมประชันฝีมือกับ อ๊อฟชนะพล สัตตยา ที่พลิกบทบาทเป็นตัวร้ายครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ สายโลหิต”” เป็นบทประพันธ์ของ โสภาค สุวรรณ” เขียนบทโทรทัศน์โดย ศัลยา สุขะนิวัตติ์ กำกับการแสดงโดย ป้าติ๋มเพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน ทวิภพคมพยาบาท, บ้านทรายทองพจมาน สว่างวงศ์ 

พอร์ช เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบท ขุนไกร ทหารแห่งกรุงศรีอยุธยา นิสัยมุ่งมั่น รักชาติ ห้าวหาญ แต่เวลาอยู่กับคนรักจะอ่อนโยนหวานซึ้ง ผมยังไม่เคยเล่นละครพีเรียดย้อนยุค แต่งชุดไทยโบราณมาก่อน ยิ่งได้รู้ว่าเป็นเรื่อง สายโลหิต ผมก็รู้สึกตื่นเต้น และกดดัน กลัวทำได้ไม่ดี พอปรึกษาผู้ใหญ่หลายท่าน ทุกคนล้วนบอกว่านี่เป็นโอกาสที่ดี มีไม่กี่คนที่จะได้รับบทดีๆ แบบนี้ ที่เขาเลือกเรา แปลว่าเขาเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำได้ ผมเลยตั้งสติ และทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อทำทุกอย่างให้ดีที่สุด”

ส่วน นาว เล่าว่า “เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่มีโอกาสร่วมงานกับพี่พอร์ช หลังจากที่เคยร่วมงาน MV ด้วยกันสมัยเด็ก เรื่องนี้นาวรับบท ดาวเรืองค่ะ ถามว่ากดดันไหม ก็กดดันนะคะ นาวต้องทำการบ้านหนักมาก เวอร์ชั่นนี้มีการปรับให้เข้ากับยุคเข้าสมัย ถูกใจคอละครรุ่นใหม่ แต่ยังคงความคลาสสิคที่แฟนละครดั้งเดิมเคย
ตราตรึงใจไว้ หวังว่าแฟนๆ จะได้รับอรรถรสในการชมดาวเรืองในแบบฉบับของนาวนะคะ”

 ติดตามชมละคร สายโลหิต ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์  อาทิตย์ เวลา 20.15 น.  ดูทีวีช่อง 7HD

 

 

ละคร ริมฝั่งน้ำ เวลา 20.15 น.   ดูทีวี ช่อง 3 HD 

กำกับละครเรื่องแรกให้ช่อง 3 ก็ได้รับคำชื่นชมล้นหลามแล้ว สำหรับ กัปตัน  ภูธเนศ หงษ์มานพ       ผู้กำกับหนุ่ม ละครน้ำดีส่งเสริมความรักในครอบครัว  “ริมฝั่งน้ำ”  สะท้อนชีวิตผู้สูงวัย ในปัจจุบันได้สมจริง รวมตัวนักแสดงชั้นครูร่วมกับนักแสดงรุ่นใหม่ได้อย่างกลมกลืน สนุกจับใจแฟนละคร

“ผมดีใจมากครับที่ทุกคนชอบ “ริมฝั่งน้ำ”  ขอบคุณผู้ชมทุกท่าน   ขอบคุณช่อง 3 กับ  ค่ายเป่าจินจง ผมตั้งใจทำละครเรื่องนี้มาก เพราะเรากำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ   ดีใจที่ละครแนวครอบครัวมีคนสนใจ  ดีใจที่ทุกคนเห็นคุณค่าของนักแสดงศิลปินแห่งชาติ นักแสดงอาวุโส  เป็นโอกาสดีที่นักแสดงรุ่นใหม่จะได้ทำงานกับรุ่นครูบาอาจารย์  จริงๆสังคมเราต้องการละครที่มีข้อคิด ให้กำลังใจ  ให้พลังบวก  แล้วถ้ามีคนดูเยอะๆ  ละครสะท้อนสังคมก็จะได้มีออกมาเรื่อยๆ ให้เป็นทางเลือก   ได้รับคำชมถึงการแสดงเป็นธรรมชาติของนักแสดงรุ่นใหม่ ผู้กำกับหนุ่มตอบอย่างถ่อมตัว  “นักแสดงรุ่นใหม่มีของอยู่แล้ว ผมกับเฟรช อริศรา (แอคติ้งโค้ช)  แค่ทำให้น้องๆเข้าใจในตัวละคร  นักแสดงในเรื่องนี้  ทุกคนเป็นเครื่องดนตรีชิ้นเยี่ยม  ผมเป็นแค่คอนดักเตอร์ที่ควบคุมผสมเสียงให้ออกมาเป็นเพลงเพราะๆเท่านั้นครับ  เริ่มเรื่องก็เข้มข้นมาก  ต่อไปจะมีอะไรเซอร์ไพร์สคนดู   “เรื่องราวยังมีความสนุกที่คาดไม่ถึงทุกตอนครับ  สนุกและเข้มข้น  แต่ในความเข้นข้นก็ยังคงความน่ารักไว้  เป็นกำไรที่ผู้ชมจะได้เห็นการรวมตัวของนักแสดงรุ่นครูบาอาจารย์ รุ่นกลาง รุ่นใหม่  ยังมีนักแสดงอีกชุดใหญ่ๆเลยครับในตอนต่อๆไป ฝากติดตามชมละคร  ริมฝั่งน้ำ กันทุกตอนด้วยนะครับ ”

 

 

เรียกได้ว่าความสนุกเข้มข้นอบอุ่นเติมรักไปกับ “ ริมฝั่งน้ำ ” กับผู้กำกับมือใหม่  กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ  แฟนๆละคร ต้องห้ามพลาดชมกันอย่างแน่นอนใน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.  เสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 20.15 – 22.45 น.  ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 (ดูทีวี ช่อง 3 HD )

 

( ดูละครเต็มอิ่มแบบนันสต๊อป ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ต 2GB ดูทรูไอดีฟรี เปิดทรูไอดีทุกวันรับฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.61 คลิกเลย bit.ly/2Mn3hWr)

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID