รีเซต

แก๊งนี้ที่คิดถึง!! 7 กรุ๊ปคนดัง นานทีรียูเนี่ยน สายสัมพันธ์เหนียวแน่นหนึบ

แก๊งนี้ที่คิดถึง!! 7 กรุ๊ปคนดัง นานทีรียูเนี่ยน สายสัมพันธ์เหนียวแน่นหนึบ
Entertainment Report_1
7 ตุลาคม 2561 ( 15:30 )
10K

“คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมาย ไม่ยิ่งใหญ่แต่จริงใจให้เธอ” หากได้ยินเพลงนี้คงไม่วายต้องคิดถึงแก๊งเพื่อนคนสนิทที่เคยผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน เช่นเดียวกับแก๊งดาราในอดีต ถึงแม้บางคนจะห่างหายจากหน้าจอไป บางคนแยกย้ายไปมีครอบครัว แต่โชคดีที่มีโซเชียลเป็นสื่อกลางช่วยทำให้เราได้เห็นเขาและเธอโคจรมาเจอกันบ้าง True ID จึงรวบรวมแก๊งดารา นักแสดงที่คิดถึงมาให้ได้ดูกัน จะเป็นแก๊งไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

 

 

1. แก๊งสตรอเบอรี่ชีสเค้ก รุ่นแรก
จำได้ว่าเมื่อก่อน ทุกวันหยุดช่วงเช้าเราจะได้ยินเสียงใสๆ ของสาวๆ พิธีกรรายการ “สตรอเบอรี่ชีสเค้ก” เป็นประจำ ปัจจุบันสาวๆ รุ่นแรกต่างแยกย้ายไปตามทางที่ตัวเองรัก นานทีโอกาสดีถึงจะนัดเม้าท์มอยกัน ขอบอกว่ากาลเวลาทำอะไรแก๊งนี้ไม่ได้เลยจริงๆ

 

 

 

 

2. แก๊งยูม่า
ในอดีตไม่มีใครไม่รู้จักค่าย “ยูม่า” ผู้ผลิตละครแอ็คชั่น ทางช่อง 3 และปั้นนักแสดงคุณภาพไว้มากมาย แถมแต่ละคนโปรไฟล์ความสามารถไม่ธรรมดา ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนับสิบปี แต่สายสัมพันธ์ฉันเพื่อนของนักแสดงในค่ายก็ยังคงอยู่

 

 

 

 

3. แก๊งเก็บแผ่นดิน
เป็นละครที่ดังมากในยุคนั้น แถมยังแจ้งเกิดนักแสดงหลายท่านอย่างเต็มตัว สำหรับ “เก็บแผ่นดิน” ของเป่าจินจง กำกับโดย “ตู่ นพพล” จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เดินทางมาร่วม 17 ปี แล้ว แต่ความรัก ความผูกพันของพี่น้องนักแสดงยังหยิบยื่นให้กันไม่ขาดสาย

 

 

 

 

4. แก๊งดาวยุค 90
แค่เห็นหน้าก็ร้องอ๋อแล้ว สำหรับแก๊งนี้ “ดาวยุค 90” ที่ต้องเรียกแบบนี้ เพราะพวกเธอคือดาวเด่นอันดับต้นๆ ในยุค 90 ทั้งงานละคร ภาพยนตร์ งานเพลง ถ่ายแบบ ทุกวันนี้บางคนหันหลังให้วงการฯ ถาวร แต่ความน่ารักและสดใสยังสตาฟไว้เหมือนเดิม

 

 

 

 

5. แก๊งเมีย 2018
ถึงแม้ละครจะลาจอไปแล้วพร้อมกับเรตติ้งทะลุเพดาน แต่ชาวแก๊ง “เมีย 2018” ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ยังคงนัดสังสรรค์กันแบบฟูลทีมให้หายคิดถึง และดูเหมือนว่าสายใยความผูกพันไม่จบง่ายๆ เพราะสาวเมย์บอกว่านัดกันบ่อยๆ ทีมนี้พี่รัก

 

 

 

 

 

6. แก๊งพุฒต้าร์เรย์
หากจะนึกถึงกลุ่มวัยรุ่นชายสุดฮอตในยุคปี 2003 คงหนีไม่พ้นแก๊งนี้ “พุฒต้าร์เรย์” สามหนุ่มมาดกวน อารมณ์ดี ที่สำคัญหล่อบาดใจ มารวมตัวกันเป็นพิธีกรรายการและทำภารกิจต่างๆ ที่ไม่เคยเห็น ทั้งเล่นลิเก บอยแบนด์ ปัจจุบันทั้งสามคนเจอกันบ้างบางเวลา แต่ยังหล่อเหมือนเดิม

 

 

 

 

7. แก๊งแฟนฉัน
ปิดท้ายที่แก๊งนี้ “แฟนฉัน” กลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วเมื่อครบรอบของหนังเรื่องนี้นักแสดงและทีมงานต้องโพสต์เพื่อเตือนความทรงจำ และปีนี้ก็ครบรอบ 15 ปีแล้ว ทุกคนต่างคนต่างดำเนินชีวิต แต่เมื่อถึงเวลาโอกาสเหมาะก็นัดรวมตัวอัปเดตชีวิตกันไป

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม pahparnsirima, tubtimofficial, eggbusakorn, harusuprakob, mouzie, cherrykhemupsorn, ngekza, hanahugo, bigibig28, aomphiyada, poh_natthawut, yuipattamawan, katenarakorn, _vanessabever, joysirilak, tookchanokwanan, beenamthipofficial, maypitchy, raymacdonald, focusbabyhippo, yongsongyos, ese_stagram, jackfanchan

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID