รีเซต

ส่องหวานใจตัวจริง 4 นางเอกตัวท็อป คุณผู้หญิง ตระกูลจิระอนันต์ ใน เลือดข้นคนจาง

ส่องหวานใจตัวจริง 4 นางเอกตัวท็อป คุณผู้หญิง ตระกูลจิระอนันต์ ใน เลือดข้นคนจาง
Entertainment Report_1
7 ตุลาคม 2561 ( 17:30 )
22.6K

ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างพี่น้องตระกูลจิระอนันต์ จนทำให้เกิดการสูญเสียในละคร “เลือดข้นคนจาง” ที่ออนแอร์ทุกวันศุกร์ -วันเสาร์ และตอนนี้แฟนละครกำลังตามล่าหาความจริงกันอย่างต่อเนื่อง ใครคือฆาตกรฆ่าเฮียเสริฐกันแน่ นับวันการดำเนินเรื่อง ยิ่งค่อยๆ เผยปม เจอจุดต้องสงสัยมากขึ้น ใครคือคนฆ่าเฮียเสริฐไม่รู้ แต่ที่รู้คือเรื่องนี้นอกจากจะเนืองแน่นไปด้วยนักแสดงระดับครูแล้ว ยังมีพระเอกนางเอกอันดับต้นๆ ในอดีตร่วมโชว์ฝีไม้ลายมือด้วย วันนี้ True ID จะพาแฟนๆ ไขรหัสหัวใจของ 4 คุณผู้หญิงแห่งตระกูลจิระอนันต์ แต่ละคนดีกรีเป็นถึงนางเอกตัวท็อปในอดีต เห็นในจอครอบครัวแสนอบอุ่น นอกจออบอุ่นและน่าอิจฉายิ่งกว่าจ้า

 

 

1. แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช
สตาร์ทที่ซุป’ตาร์ยุค 90 “แหม่ม” ที่ครั้งหนึ่งเคยได้ฉายาว่า “เจ้าหญิงวงการบันเทิง” ด้วยคุณสมบัติที่เพรียบพร้อมทำให้เธอสอยฉายานี้มาครองแบบง่ายดาย ในยุคนั้นเธอคือนางเอกที่ขึ้นหม้อมากไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหน เปรี้ยงทุกเรื่อง อาทิ “เพื่อเธอ, อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า, เรือนมยุรา, รักแท้แค่ขอบฟ้า, ชายไม่จริงหญิงแท้, เขาวานให้หนูเป็นสายลับ, เมืองมายา” จนมีพระเอกคู่ขวัญคือ “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” ปัจจุบันแหม่มใช้ชีวิตครอบครัวอย่างอบอุ่นกับสามีนักธุรกิจหนุ่ม “สงกรานต์ กระจ่างเนตร์” พร้อมด้วยลูกที่น่ารัก 3 คน “น้องแมค, คินนี่, เนสซี่”

 

 

 

2. เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี
ฟากสาวไฮโซ “เจี๊ยบ” แจ้งเกิดเต็มตัวกับภาพยนตร์ที่ดังที่สุดใน พ.ศ.นั้น “กุมภาพันธ์” หลังจากนั้นเธอสั่งสมประสบการณ์งานแสดง จนโดดมารับหน้าที่ผู้จัดละครร่วมกับเพื่อนซี้ เช่น “จ้าวพายุ, ฝันเฟื่อง, เกมมายา” และล่าสุด “ลูกไม้ลายสนธยา” ที่กำลังโกยเรตติ้งอยู่ตอนนี้ ด้านชีวิตครอบครัวเจี๊ยบสมรมกับนักธุรกิจ “เบียร์-ธิตินันท์ ชุ่มภาณี” จนมีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องเบเน่” เห็นงานยุ่งอย่างนี้สาวเจี๊ยบไม่ลืมเจียดเวลาให้สามีและลูก เธอเคยบอกว่าความสุขคือการได้อยู่บ้านกับครอบครัว ทำอาหารทานกัน และที่สำคัญสามีติดใจฝีมือปรุงอาหารภรรยาคนนี้ น่าอิจฉามั้ยล่ะ

 

 

 

 

 

3. อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน
เป็นนางแบบสุดฮอตตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน สำหรับสาวร่างสูง หน้าสวยอย่างไทย “อุ๋ม” น้องสาวแท้ๆ ของ “อ่ำ-อัมรินทร์” เธอเข้าวงการนางแบบตั้งแต่อายุ 18 ปี ตอนนี้จะเรียกว่าเป็นปรมาจารย์สายนางแบบก็คงไม่ผิด นอกจากนี้เรื่องฝีไม้ลายมือการแสดงนั้นจัดว่าดีเข้าขั้น มีผลงานมาแล้วนับไม่ถ้วน ส่วนชีวิตรักของอุ๋มนั้นโรยด้วยกลีบกุหลาบแทบตลอดทาง หลังจากคบกับแฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน นักธุรกิจรถยนต์ “โจอี้-บรรจง จันทรัศมี” ได้สิบปีจึงตัดสินใจแต่งงาน ทุกวันนี้รักยังไม่จาง เห็นได้จากรูปและแคปชั่นที่โพสต์ลงโซเชียล โอ้โห! หวานซะไม่มี

 

 

 

 

4. ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน
ปิดท้ายที่ “ปิ่น” ภรรยาสุดรักสุดหวงของ “เจ-เจตริน” และคุณแม่ของสามเจ้าสุดหล่อ “เจ้านาย, เจ้าขุน, เจ้าสมุทร” ปิ่นประเดิมงานในวงการฯ ด้วยการเป็นนักร้องนำวง “Kidnappers” จากนั้นหันเหสู่เส้นทางงานแสดง ละครเรื่องแรกคือ “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” และภาพยนตร์เรื่อง “กำแพง” สองเรื่องนี้แจ้งเกิดปิ่นเต็มตัว ส่วนงานละครที่สร้างชื่อ อาทิ “รอยรัก รอยอดีต, พินัยกรรม, หีบหลอนซ่อนวิญญาณ, โซดากับชาเย็น, ชายในฝัน” ส่วนชีวิตครอบครัวเรียกว่าลงตัวและแฮปปี้มาก หากมีเวลาว่างตรงกับสามีมักจะแพ็คกระเป๋าจัดทริปกระชับรักและพักผ่อนที่ต่างประเทศ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mcintosh, jeabsopidnapa, rpasiri, kejmanee

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID