รีเซต

ยินดีด้วยนะคะ! น้ำฝน ทวีพร โพสต์อวยพร หนุ่ม ศรราม หลังมีทายาทอย่างสมบูรณ์!

ยินดีด้วยนะคะ! น้ำฝน ทวีพร โพสต์อวยพร หนุ่ม ศรราม หลังมีทายาทอย่างสมบูรณ์!
Entertainment Report_2
8 ตุลาคม 2561 ( 16:54 )
3.2K

แม้จะคบหากันในระยะสั้นๆ แต่ “น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์” Miss Tourism Asia International 2011 กับ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” แต่ก็มีโอกาสได้รู้จักกัน หลังจากที่หนุ่ม ได้เลิกรากับนักร้องอย่าง “นิโคล เทริโอ” จนตอนนั้นต้องออกมาแถลงข่าวว่าตนไม่ใช่มือที่สามของใคร น้ำฝนโพสต์ไอจีล่าสุดท่าทางจะพักรบแล้ว เพราะอวยพรให้หนุ่ม ศรราม ว่า “ยินดีด้วยนะคะ โชคดีนะ” ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา ดูแลลูกและเมียและมีสติให้มากๆ หลังจากฝ่ายหนุ่มเองก็กำลังมีทายาทกับ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายตามที่ได้ไลฟ์สดผ่านไอจีในการทำพิธีแต่งงานไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

 

เป็นความรู้สึกดีจากคนรักเก่า แม้จะในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่น้ำฝนก็โพสต์ถึงหนุ่มพร้อมทั้งแท็กชื่ออีกด้วยในไอจีส่วนตัว หลังจากฝ่ายชายเปิดตัวภรรยาและกำลังมีทายาทแล้ว น้ำฝนโพสต์ข้อความในไอจีว่า… ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา ฝนขอให้พี่มีความสุขมากๆ ยินดีด้วยนะคะ ดูแลตัวเอง ดูแลคุณแม่ ดูแลภรรยาและลูกดีๆ รักตัวเองให้มากๆ เข้มแข็งและมีสติมากๆ โชคดีนะคะ @sornram_theappitak …คำอวยพรจากคนเคยคบ ซึ่งรอบนี้น่าจะจบศึกจริงๆ แล้วจ้า เดินหน้าทำงานกันต่อเนาะ! เพราะน้ำฝนก็โพสต์ภาพสดใสแล้วเช่นเดียวกันในไอจีของตนแล้วและยืนยันว่าแค่อยากอวยพรศรรามเท่านั้น ไม่มีนัยอย่างอื่น!

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา fon_taveeporn , sornram_theappitak

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID